Nụ hôn ngọt ngào giúp bạn thon gọn hơn

Thứ bảy, ngày 23/04/2011 11:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đâu cứ phải nhịn ăn, ép mình vào các bài tập quá sức thì mới giảm được cân nặng. Chỉ cần thuộc nằm lòng những chiêu dưới đây, bạn cũng có thể tự hào và hạnh phúc về số đo ba vòng của mình.
Bình luận 0

1. Đánh răng sau bữa ăn

Đánh răng đều đặn sau bữa ăn có thể giúp bạn kiểm soát tốt hơn các cơn thèm ăn. Sau khi đánh răng, bao giờ cũng cảm nhận được hơi thở thơm tho, mới mẻ và tâm trạng cũng sẽ phấn chấn hơn, giúp bạn loại bỏ được suy nghĩ “Phải ăn món gì đó”.

img
 

2. Nụ hôn ngọt ngào

Một nụ hôn với ông xã hay "người ấy" của bạn trong ngày cũng có thể giúp bạn thon gọn hơn. Khi hôn, nhịp tim của phụ nữ là 108 lần / phút, do đó tăng sự lưu thông máu, dễ dàng đốt cháy chất béo.

3, Ăn canh khi ăn cơm

Nửa bát canh trước bữa ăn không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn giúp giảm cân. Món canh nhiều nước làm xuất hiện cảm giác no “giả”, nhưng lại có hiệu quả thật khống chế lượng thức ăn qua đó kiểm soát lượng calo vào cơ thể.

4. Ớt đỏ không cay

Ớt cũng rất giàu vitamin C, có thể tăng cường tiêu hóa và hấp thu các chất. Ngoài ra, nó có chứa capsaicin, có thể tăng tốc độ phân hủy chất béo, hạ lipid trong máu. Vì vậy, những quả ớt đỏ là thực phẩm lý tưởng để giảm cân thành công.

5. Ăn nhẹ giữa các bữa

Để bụng đói, hành hạ bản thân không phải phương pháp giảm cân hiệu quả. Tốt nhất, để hạn chế lượng thực phẩm dung nạp vào cơ thể trong các bữa ăn chính, tốt nhất nên có bữa nhẹ xen kẽ nhằm tăng cảm giác no. Ví dụ như nước ép cà rốt, quả óc chó, nho khô…

6. Uống nhiều nước hơn

Uống nhiều nước cũng là cách ngăn chặn sự thèm ăn của bạn, đẩy nhanh sự trao đổi chất và giảm đói, giảm cân. Uống một ly nước trước khi ăn còn giảm lượng thức ăn sẽ nạp vào. Cũng như khi muốn ăn gì đó, mà chưa đến bữa hãy uống một cốc nước to giúp bạn bổ sung độ ẩm, tránh tình trạng thiếu nước gây ra do cảm giác đói và khát.

7. Ngủ thật ngon

Giấc ngủ sâu giúp bộ não con người sẽ tiết ra một lượng lớn hormone tăng trưởng, chuyển chất béo thành năng lượng. Nếu bạn ngủ không ngon, ngủ chập chờn, lượng lớn các chất béo sẽ hình thành và tìm đến các bộ phận như bụng, đùi…

8. Tắm nóng

Tắm với nước nóng không chỉ giúp loại trừ mệt mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất, mà còn thúc đẩy sự phân hủy chất béo. Nhiệt độ tắm lý tưởng nhất là 38 độ C.

Theo MC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem