Nữ sinh tự tử vì thầy giáo... tống tình: Tôi thấy mình cũng bị xúc phạm

Thứ hai, ngày 13/12/2010 13:29 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nếu sự thật đúng như em H tố cáo thì tôi thấy mình cũng bị xúc phạm vì tôi cũng là một giáo viên. Những hành động của thầy Huân là không thể chấp nhận được...
Bình luận 0

Nếu sự thật đúng như em H tố cáo thì tôi thấy mình cũng bị xúc phạm vì tôi cũng là một giáo viên. Những hành động của thầy Huân là không thể chấp nhận được. Thầy giáo mà lại ép học trò đi hát karaoke, rồi ép học trò uống bia rượu, vào nhà nghỉ với học trò giở trò sàm sỡ. Bấy nhiêu đó thôi đủ để đánh giá tư cách về vị hiệu phó này.

Xử lý quá chậm

Trong khi dư luận rất bức xúc thì cơ quan điều tra vẫn còn trong quá trình xác minh sự việc. Không hiểu sao họ lại xử lý chậm đến vậy, trong khi sự việc diễn ra đã lâu.

Theo tôi, phải trừng trị vừa là răn đe những kẻ khác, vừa để không còn có em học sinh nào bị thầy này làm nhục nữa. Đừng để "con sâu làm rầu nồi canh", khiến cho hình ảnh người thầy trong xã hội thêm một "vết hoen" khó mờ.

Sốc!

Tôi thật sự sốc khi đọc loạt bài trên. Một hiệu phó nhà trường lại có hành động như vậy. Với những người như thế này pháp luật cần nghiêm khắc để làm gương cho người khác.

Có lẽ nhiều người cảm thấy xót xa cho nạn nhân- một cô bé mới 16 tuổi lại phải chịu cú sốc quá lớn. Đây cũng là bài học cho các bậc cha mẹ, cần quan tâm đến con em mình hơn, trang bị cho các em kỹ năng sống, kỹ năng biết tự bảo vệ mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem