Phát hiện vật thể lạ bay trên bầu trời nước Mỹ

Chủ nhật, ngày 28/10/2012 14:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đoạn clip về vật thể lạ có hình dáng của 2 chiếc bóng đèn huỳnh quang bay song song trên bầu trời nước Mỹ khiến dư luận xôn xao.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra tại tiểu bang Kentucky, Mỹ cách đây đã hai tuần, tuy nhiên, đoạn clip về vật thể mới chỉ được công bố vào ngày 25.10 vừa qua.

img
Vật thể lạ trên bầu trời nước Mỹ

Ông Allen Epling, một nhà thiên văn học nghiệp dư, người đã ghi lại cảnh vật thể lạ cho biết: “Lúc đầu, tôi nghĩ nó là một ngôi sao giữa ban ngày nhưng càng lúc nó càng sáng hơn. Vật thể giống như 2 chiếc bóng đèn huỳnh quang bay song song cạnh nhau, tỏa sáng rất rực rỡ. Bạn có thể thấy rõ nó bằng mắt thường. Vài phút sau, vật thể mờ dần và biến mất”.

Cảnh sát tiểu bang Kentucky cho biết, họ đã nhận được năm cuộc gọi về vật thể lạ vào cùng thời điểm mà ông Allen ghi lại được.

Trong khi đó, Bộ Quốc phòng Mỹ và Cục hàng không Kentucky lại khẳng định họ không hề biết về sự xuất hiện của vật thể lạ trên bầu trời.

>> Clip: Vật thể lạ gây chú ý lượn lờ trên bầu trời nước Mỹ

Tuy nhiên, ông Allen vẫn một mực khẳng định, đó là UFO chứ không phải máy bay trực thăng thông thường.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem