Ra tòa vì gọi điện cho người yêu cũ quá nhiều

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 06:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một phụ nữ Hà Lan đã bị tòa án triệu tập sau khi bị cáo buộc quấy rầy người yêu cũ bằng cách gọi điện thoại “khủng bố” tới 65.000 lần trong vòng một năm.
Bình luận 0

Nạn nhân, 62 tuổi, đã đệ đơn khiếu nại sau khi không chịu nổi các cuộc điện thoại quấy rối dai dẳng của một người phụ nữ 42 tuổi ở Rotterdam.

img
Hình minh họa

Theo công tố viên Nicolette Stoel của tòa án Hague, người phụ nữ cho rằng họ là người yêu của nhau và số cuộc điện thoại cô gọi cho người mình yêu không có gì là quá. Tuy nhiên, người đàn ông phủ nhận mối quan hệ giữa hai người.

Người phụ nữ si tình này cho rằng 65.000 cuộc gọi một năm không phải là quá nhiều nhưng theo tính toán của nhà toán học Hamilton Nolan, 65.000 cuộc gọi tương đương với 178 cuộc gọi mỗi ngày, 7,4 cuộc gọi mỗi giờ và cứ 8,1 phút lại có một cuộc gọi, liên tục không nghỉ trong suốt một năm.

img
Những chiếc điện thoại được cảnh sát thu thập được tại nhà người phụ nữ ở Rotterdam

Tòa án Hà Lan đã ra lệnh người phụ nữ phải ngừng các cuộc điện thoại đến số máy của người đàn ông này. Hy vọng người đàn ông có thể ngủ ngon hơn sau một thời gian dài bị người phụ nữ điện thoại làm phiền.

Theo AF
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem