Real sẵn sàng bán Higuain lấy tiền mua Aguero

Thứ sáu, ngày 03/02/2012 16:09 PM (GMT+7)
Dân Việt – Real Madrid đang tính tạo ra cú sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi tuyên bố, họ sẵn sàng bán Gonzalo Higuain cho Chelsea để lấy tiền mua Sergio Aguero của Man City.
Bình luận 0

Hồi mùa hè năm 2011, Real đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Aguero. Tuy nhiên, tới phút chót, con rể của Diego Maradona đã quyết định chuyển sang đầu quân cho gã nhà giàu Man City.

img

Mặc dù vậy, đội bóng Hoàng gia vẫn chưa chịu từ bỏ Aguero. Để có tiền chiêu mộ “El Kun”, chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng bán tiền đạo Gonzalo Higuain cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mùa giải này, Higuain đã thể hiện phong độ khá ấn tượng khi ghi được 17 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Dẫu vậy, ông trùm ngành xây dựng ở xứ sở bò tót vẫn muốn đội bóng của mình có được một chân sút toàn diện như Aguero để san sẻ trọng trách ghi bàn với Cristiano Ronaldo.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã tuyên bố sẵn sàng chi ra 33 triệu bảng để đưa Higuain về sân Stamford Bridge thay thế Didier Drogba. Với động thái trên của lãnh đạo Real, rất có thể “El Pipita” sẽ trở thành người của The Blues khi mùa giải 2011-2012 kết thúc.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Los Blancos thuyết phục được Man City bán Aguero, bởi anh đang là chân sút số một của đội bóng vùng Eastland. Mặt khác, khi bán cầu thủ 23 tuổi cho Man xanh trong mùa hè vừa qua, Atletico Madrid đã đưa ra một điều khoản là The Citizens không được bán tiền đạo này cho Real Madrid trong vòng 2 năm kể từ ngày hợp đồng được ký kết.

Nếu thất bại trong thương vụ Aguero, Real sẽ chuyển hướng sang tiền đạo Fernando Llorente của Atletic Bilbao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem