Rò rỉ thông tin về BlackBerry thế hệ mới?

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 06:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Những hình ảnh đầu tiên về dòng BlackBerry thế hệ mới vừa “rò rỉ” trên mạng một vài ngày trước lễ Giáng sinh. Đó là hình một chiếc BlackBerry bàn phím thẳng trông tương tự dòng Torch.
Bình luận 0

Tuy nhiên, thông tin này chưa được nhà sản xuất Research in Motion (RIM) xác nhận. Theo thông tin chính thức, còn hơn 1 tháng nữa RIM mới tiết lộ phiên bản đầu tiên của BlackBerry thế hệ mới. Những hình ảnh này được phát tán đầu tiên bởi CrackBerry.com, qua trang CNBeta của Trung Quốc.

 img
Đây được cho là hình ảnh của BlackBerry 10 L-Series

Theo trang này, những hình ảnh đó là của BlackBerry 10 N-Series, đồn rằng sẽ được tung ra để cạnh tranh với điện thoại màn hình cảm ứng L-Series vào tháng tới. Điều vẫn còn bí mật là hệ điều hành của điện thoại, không thể nhận biết qua hình ảnh rò rỉ vì điện thoại đang bị tắt trong tất cả hình ảnh. Một bức ảnh nổi tiếng của điện thoại L-Series đã được tiết lộ hồi đầu tháng này bởi một trang web công nghệ Việt Nam.

img
Phần vỏ có thể tách rời
img
Có cổng micro-USB và cổng micro-HDMI

Những hình ảnh này cho thấy có thể RIM cuối cùng đã từ bỏ kiểu bàn phím đầy đủ, vốn đặc trưng cho dòng điện thoại của hãng này, để cạnh tranh với những dòng điện thoại của Apple và Google. Nhưng không giống iPhone, điện thoại BlackBerry mới không có nút “home” ở phía trước. Giới hâm mộ cho rằng có thể BlackBerry mới dùng một hệ điều hành cho phép người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng mà không cần thông qua màn hình “home”.

Hình ảnh mặt bên của thiết bị cho thấy nó không chỉ có kết nối micro-USB, mà còn có một khe cắm cho cáp micro-HDMI, dùng để kết nối với màn hình độ phân giải cao bên ngoài. Những bức hình khác cho thấy BlackBerry mới được thiết kế dễ cầm, và phần vỏ có thể tách rời.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem