Ronaldo được bầu là nam VĐV sexy nhất năm

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 09:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Cristiano Ronaldo vừa vinh dự được tạp chí People của Mỹ bầu chọn là nam vận động viên thể thao sexy nhất năm 2012.
Bình luận 0

Sở hữu mộ chiêu cao khá lý tưởng (1m86), khuôn mặt điển trai cùng một thân hình cơ bắp lực lưỡng, Ronaldo luôn được xem là hình mẫu lý tưởng của các chị em trên toàn thế giới. Điều đó giúp anh được tạp chí People bầu chọn là nam VĐV thể thao quyến rũ nhất năm 2012.

img
 

Theo bình chọn của tạp chí People, Ronaldo được nữ giới tại Mỹ yêu thích hơn cả tay vợt Andy Murray, kình ngư Ryan Lochte, cầu thủ bóng rổ LeBron James và cầu thủ bóng bầu dục Tim Tebow.

Có lẽ đây là lần hiếm hoi cựu cầu thủ M.U giành chiến thắng ở một cuộc đua cá nhân kể từ khi anh gia nhập Real vào mùa hè năm 2009. Nhưng đây chỉ là danh hiệu mang tính chất giải trí chứ nó không giàu tính chuyên môn như những lần Ronaldo chạy đua cùng Lionel Messi tới danh hiệu Vua phá lưới La Liga, Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu hay Quả bóng Vàng FIFA hay Chiếc giày vàng châu Âu.

Chắc chắn, đây sẽ là một niềm an ủi với siêu sao 27 tuổi trong lúc anh bị rách mí mắt sau pha va chạm với hậu vệ David Navarro bên phía Levante hồi cuối tuần qua, còn ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo bị đối thủ dưới cơ Gabon cầm hòa 2-2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem