Sơn Tùng MTP chỉ mất 10 giây để "đánh sập" youtube với "Chạy ngay đi"

Hà My Thứ năm, ngày 03/05/2018 08:36 AM (GMT+7)
Chỉ dài vỏn vẹn 10 giây, teaser "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đã đạt lượng view 700 nghìn lượt xem chỉ sau 3 tiếng đồng hồ.
Bình luận 0

Mới đây, tối ngày 2.5, Sơn Tùng MTP đã chính thức ra mắt teaser (một dạng trailer MV ca nhạc) MV "Chạy ngay đi" theo đúng lộ trình từ trước đến nay của mình. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau hơn một năm im ắng. Teaser lần này, Sơn Tùng chỉ dành vỏn vẹn hơn 10 giây để "nhá hàng" với khán giả. Không dài dòng  như những MV trước, Sơn Tùng MTP cho thấy MV lần này đầy tính ma mị và có phần "kinh dị" khiến fan sợ hãi.

img

Teaser "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP có sức hút "khủng".

Mặc dù mới ra mắt không đầy 3 tiếng, teaser "Chạy ngay đi" đã đạt lượng view lên tới hơn 700 nghìn lượt. Đây là một con số mơ ước của nhiều ca sĩ trong tuần đầu tiên MV lên sóng chứ đừng nói là ngày đầu tiên của một teaser "nhá hàng" như thế này. MV ăn khách "Nơi này có em" của Sơn Tùng MTP phải mất tới hơn 6 tiếng để đạt con số 500 nghìn lượt xem. Có thể khẳng định rằng teaser "Chạy ngay đi" chỉ mất vỏn vẹn một đêm để đạt con số 1 triệu lượt người xem.

img

Chạy ngay đi chỉ mất 3 tiếng để đạt con số hơn 700 nghìn lượt xem.

Gần 9 nghìn bình luận trong teaser thừa đủ để chứng minh khả năng "thả thính" vào bậc nhất showbiz Việt hiện nay của Sơn Tùng MTP. Mặc dù vậy, đa phần chỉ là bình luận từ fan của Sơn Tùng MTP, điều đáng chú ý là nhiều người cũng không biết nói gì về teaser lần này... quá ngắn và thiếu rõ ràng về mặt nội dung.

Teaser MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP

Theo cơ chế hoạt động của Youtube thì những clip có lượt xem tăng đột biến thì khi tăng tới mức nào đó, clip sẽ bị ngừng tăng lượt xem để Youtube kiểm tra xem lượng người xem đột biến đó có đúng với luật của Youtube hay không. Với số lượng người xem tăng đột biến như teaser "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng MTP, điều này có thể xảy ra, và chắc chắn lượng lượt xem sẽ bị giảm đi hoặc chững lại.

img

"Nơi này có anh" của Sơn Tùng MTP từng bị khóa lượng người truy cập vì lượt xem tăng đột biến.

Mặc dù luôn chọn giờ phát hành ca khúc mới vào lúc nửa đêm trong vài dự án âm nhạc gần đây, nhưng Sơn Tùng vẫn thu hút được một lượng người xem khủng khiếp. Có thể thấy sức hút của "ông vua tạo hit" showbiz Việt vẫn vô cùng mạnh mẽ, MV "Chạy ngai đi" hứa hẹn sẽ một lần nữa khẳng định vị thế độc tôn của Sơn Tùng trong các ca sỹ trẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem