Tá hỏa phát hiện bao cao su trong sữa chua

Thứ năm, ngày 05/01/2012 07:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một phụ nữ Trung Quốc đã phát hoảng khi phát hiện trong hộp sữa chua mình đang ăn có một chiếc bao cao su.
Bình luận 0

Theo lời kể của người phụ nữ họ Kim, bà mua tất cả bốn hộp sữa chua tại một siêu thị lớn ở thành phố Quảng Châu vào ngày 3.1 và lấy một hộp ra dùng ngay sau đó. Đang ăn dở, bà cảm thấy buồn nôn khi ăn phải vật gì rất lạ, và đã sợ hãi khi phát hiện đó là phần đầu của bao cao su.

img
Hộp sữa chua có vòng tròn nhỏ bị nghi ngờ là bao cao su

Bà Kim cho biết “Siêu thị Sanyuanli là siêu thị lớn và hôm qua được các nhân viên quảng cáo mua loại sữa chua hương vị mới này rất ngon, nên tôi đã mua bốn hộp, trước nay tôi chưa từng ăn loại sữa chua này. Bốn hộp sữa chua đều ghi ngày sản xuất là 28.12.2011 và có hạn là 21 ngày, mỗi hộp 150g.

“Ngay khi thanh toán và ra đến xe, tôi liền bóc một hộp ra ăn thử, cảm giác rất khác, có vị tanh và mùi cao su và thật sốc khi dùng thìa xới lên lại phát hiện vòng tròn nhỏ, như miệng của chiếc bao cao su”.

Sự việc ngay lập tức được bà Kim báo với quản lý siêu thị và yêu cầu phải liên hệ ngay với nhà sản xuất để điều tra rõ sự việc có phải dị vật là bao cao su hay không.

“Tôi đã mong chờ ban quản lý siêu thị đưa ra lời giải thích và xin lỗi thỏa đáng nhưng không hề có” - bà Kim cho biết.

Theo Cri
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem