Tàu 67
-
Trong khi việc giải quyết khiếu kiện về bồi thường cho tàu cá bị nạn vẫn chưa xong, Công ty Bảo Minh (gọi tắt Bảo Minh) Quảng Ngãi lại bị ngư dân tố giám định giá trị tàu thấp, chính quyền tỉnh yêu cầu giải thích vì sao không chịu bán bảo hiểm tàu cá theo "Nghị định 67" cho ngư dân.
-
5 ngư dân và doanh nghiệp đóng tàu 67 (Công ty TNHH Đại Nguyên Dương) đã đồng ý giữ lại thép Trung Quốc. Tuy nhiên, trong quá trình sửa chữa, bề mặt vỏ tàu bị loang rỗ, điều này khiến ngư dân lo lắng.
-
5 con tàu 67 của ngư dân Bình Định đóng thép Trung Quốc (do Công ty TNHH Đại Nguyên Dương đóng) bị rỉ sét, hư hỏng nặng nề đã được lên đà chờ sửa chữa.
-
Từng là ngư dân giỏi. Từng lênh đênh trên con tàu nhỏ suốt 10 ngày vượt biên sang tận Hong Kong (Trung Quốc) sống “dật dờ” 3 năm. Nhưng, tình yêu quê nhà đã đưa ông Thụ hồi hương và phấn đầu trở thành Giám đốc Công ty TNHH đóng tàu Cửa Việt (Quảng Trị).
-
Liên quan tới con tàu vỏ thép trị giá 18 tỉ đồng bị mất liên lạc trong và sau bão số 10, tới thời điểm này (sau 4 ngày không có thông tin), người thân của 10 thuyền viên trên tàu vẫn mong điều tốt lành sẽ tới với con cháu họ.
-
Agribank là một trong những ngân hàng thương mạitích cực nhất trong việc triển khai cho vay theo Nghị định 67 của Chính phủ.
-
Chuyên gia có học hàm PGS, TS khẳng định nguyên nhân tàu rỉ sét không phải do thép thiếu Mn. Tuy nhiên, lãnh đạo địa phương lại cho rằng các ý kiến này chỉ mang tính cá nhân, chưa đúng pháp lý?.
-
Nợ nần chồng chất, tàu nằm bờ dài ngày, gia sản phơi nắng mưa, ngư dân Bình Định đành “xuống nước” chấp nhận giữ lại thép Trung Quốc trên tàu của mình, tuy nhiên nỗi lo vẫn in hằn lên hành trình đòi công lý đầy gian khổ của họ.
-
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Ngọc Oai – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thủy sản (Bộ NNPTNT) tại buổi họp báo thường kỳ tháng 9 của Bộ NNPTNT tổ chức chiều nay (6.9).
-
1 trong số 20 tàu 67 hư hỏng của ngư dân Bình Định đã được doanh nghiệp đóng tàu sửa chữa xong và tiến hành hạ thủy trở lại. Thế nhưng ngư dân vẫn chưa hết lo lắng...