Thành Lương đưa nàng về dinh

Chủ nhật, ngày 25/12/2011 13:02 PM (GMT+7)
Ngày 27.12, tuyển thủ Việt Nam, đội trưởng CLB Hà Nội, Thành Lương sẽ tổ chức đám cưới với cô bạn gái lâu năm Thanh Huyền, tại Hà Nội.
Bình luận 0

Yêu nhau được hơn 3 năm nay, Thành Lương và Thanh Huyền quyết định góp gạo thổi cơm chung. Hai người chuẩn bị cho kế hoạch tổ chức hôn lễ từ khá lâu. Bộ ảnh cưới được chụp tại Tam Đảo, từ trước ngày Thành Lương cùng đội U23 Việt Nam dự SEA Games Indonesia.

img
Thành Lương và Thanh Huyền chụp ảnh cưới ở Tam Đảo. Ảnh: CTV.

Theo dự kiến của hai người, hôn lễ sẽ rất bình thường như ngày vui của bao cô dâu chú rể khác, với khách mời là gia đình và bạn bè thân thiết. Bữa tiệc cưới được đặt ở CLB Vạn Hoa ở đường Lê Đức Thọ (Hà Nội). Sau đó, Thành Lương và Thanh Huyền còn tổ chức ngày vui ở quê nhà của Thành Lương tại huyện Ứng Hòa (Hà Nội).

Chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ bắt đầu thật lãng mạn trong một chuyến đi chơi cùng bạn bè ở Sapa, Lương là người chủ động tỏ tình với Huyền. Cô bạn cũng chia sẻ, gần như hai người rất ít khi cãi nhau vì anh Lương hiền, chiều và nhường Huyền nhiều thứ. Tình yêu đẹp của đôi trai tài gái sắc đơm hoa kết trái bằng đám cưới sắp tới. Lập gia đình, hy vọng Thành Lương sẽ toàn tâm toàn ý để thực sự trưởng thành cống hiến cho đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội ở mùa giải mới.

Trước Thành Lương, các đồng đội Tấn Tài, Quý Sửu, Hoàng Quãng, Mạnh Tú... cũng mới lập gia đình, tạo nên mùa cưới rộn ràng của cầu thủ Việt.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem