Thất tình ngồi 3 ngày 3 đêm trước nhà bạn trai

Thứ bảy, ngày 13/11/2010 06:29 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Một cô gái ở Thành Đô (Trung Quốc) vì không muốn chia tay nên đã ngồi đợi trước cửa nhà bạn trai mình 3 ngày 3 đêm để mong hàn gắn lại tình cảm.
Bình luận 0

Một người dân biết chuyện cho hay, cô gái này tên là Thi Thi, người Nam Sung, còn bạn trai cô người Thành Đô. 5 năm trước, hai người quen biết nhau qua mạng và yêu nhau sau một thời gian nói chuyện.

img
 

Khoảng tháng 6 năm nay, tình cảm của họ bắt đầu rạn nứt nhưng Thi Thi vẫn không muốn chia tay. Sau vài lần cãi vã, mâu thuẫn giữa hai người càng ngày càng lớn. Những người hàng xóm còn cho biết Thi Thi đã tự sát vài lần vì chuyện này.

Để tránh bị người yêu "khủng bố tinh thần", bạn trai cô đã chọn cách tránh mặt cô. Thi Thi vì muốn gặp được bạn trai mà đã ngồi đợi trước cửa 3 ngày 3 đêm. Cô không ăn, không uống và từ chối bất cứ sự giúp đỡ của ai trong suốt 3 ngày qua. Thậm chí cảnh sát và người nhà cô từ Nam Sung lên khuyên bảo cũng không thể xoay chuyển được "quyết tâm" của cô gái si tình này.

Nhìn Thi Thi có lẽ không ai nghĩ rằng cô đã là một thạc sĩ và đang làm tại một ngân hàng có tiếng, mỗi tháng lương lên tới 5.000 NDT còn cha cô cũng là một người có địa vị ở Nam Sung, gia đình rất khá giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem