Thí sinh mang đèn... đi thi

Thứ tư, ngày 10/07/2013 08:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đó là trường hợp hy hữu của TS Lê Thị Trang dự thi vào ngành Công tác Xã hội (Trường ĐH Mở TP.HCM) tại cụm thi Trường THCS Colette (quận 3).
Bình luận 0

Cô Lê Thị Thanh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Mở TP.HCM cho biết: “Em Trang bị khiếm thị nên được trường bố trí cho 1 cán bộ để giúp em đọc đề, hỗ trợ em làm bài theo yêu cầu. Vì em đã quen học dưới ánh đèn bàn học của mình nên hôm nay em xin hội đồng thi cho em mang theo chiếc đèn này để vào phòng thi làm bài” (ảnh).

Được biết, tại phòng thi của em Trang cũng có 3 TS khác bị khiếm thị và được hỗ trợ thi theo kiểu “một kèm một”. Cả 4 em này đều là học sinh Trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (quận 10).

Nếu độc giả, các thí sinh và phụ huynh gặp những câu chuyện hay hoặc những trường hợp bất thường trong kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ 2013, hãy cung cấp thông tin cho báo điện tử Dân Việt qua đường dây nóng 09 03 21 88 77, hoặc 04. 38489820. Email: baodanviet@gmail.com.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem