Thức uống thảo mộc hóa giải nỗi trăn trở của bà nội trợ trong mùa dịch

P.V Thứ ba, ngày 21/04/2020 10:28 AM (GMT+7)
Diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế, đời sống xã hội cũng như với từng gia đình. Để tiết kiệm chi tiêu, các bà nội trợ cũng thay đổi thói quen mua sắm, thay vì mua sắm tràn làn thì nay chỉ tập trung vào thực phẩm, đồ uống giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể.
Bình luận 0

Song song với việc tuân thủ theo các biện pháp phòng, chống dịch bệnh thì việc làm thế nào để xây dựng một chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể cho gia đình đang là câu hỏi trăn trở của các nhiều bà nội trợ.

Là người nắm giữ "tay hòm chìa khóa" của gia đình, chị Nguyễn Thị Thanh Trang (Bình Dương) cho rằng, từ ngày xảy ra bệnh dịch, việc chi tiêu trong gia đình cũng gặp nhiều áp lực. Thu nhập của hai vợ chồng bị giảm đi do công ty tạm thời đóng cửa. Trong khi đó, lại phát sinh khá nhiều khoản chi tiêu liên quan đến việc phòng, chống dịch; thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể cho người thân; dự phòng rủi ro về sức khỏe... Do đó, chị đã giảm tối đa chi phí sinh hoạt, chỉ ưu tiên những thứ tốt cho sức khỏe là giải pháp để gia đình đi qua mùa dịch.

Thức uống thảo mộc hóa giải nỗi trăn trở của bà nội trợ trong mùa dịch - Ảnh 1.

Ưu tiên những sản phẩm có lợi cho sức khỏe.

"Vì phòng ngừa dịch bệnh, cả nhà tôi đều hạn chế đến nơi đông người. Thay vì đi siêu thị mua thức ăn mỗi ngày, giờ mỗi cuối tuần tôi đi siêu thị một lần mua thức ăn dự trữ sử dụng đủ trong tuần, hết thì mới đi mua nữa. Tôi cũng chú trọng việc bổ sung dinh dưỡng cho cả nhà mùa dịch COVID-19 này, bổ sung những thực phẩm giàu đạm, rau xanh, nhắc nhở các con uống nhiều nước. Tuy nhiên tôi vẫn đang loay hoay tìm kiếm những sản phẩm giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể cho cả gia đình", chị Trang chia sẻ.

Còn theo chị Lê Thùy Dung (TP.HCM), dịch Covid-19 đã làm chị thay đổi thói quen tiêu dùng. Thay vì đến siêu thị hay ra chợ mua hàng như trước đây, chị Dung đã chuyển sang mua hàng online là chủ yếu. Do các “chợ điện tử” hiện đang có nhiều chính sách khuyến mãi nên việc này vừa giúp chị tiết kiệm tài chính, thời gian vừa bảo đảm an toàn bởi không phải tiếp xúc với quá nhiều người như cách mua hàng truyền thống.

Hàng ngày chị Dung lên mạng tìm những thực phẩm có chương trình khuyến mại, giảm giá để đặt mua. Chị cũng chịu khó tìm hiểu thêm nhiều phương pháp nhằm giúp nâng cao sức khỏe, thanh nhiệt, giải độc cho cả gia đình.

Thức uống thảo mộc hóa giải nỗi trăn trở của bà nội trợ trong mùa dịch - Ảnh 2.

Những chai trà thảo mộc để sẵn trên bàn ăn để cho cả nhà sử dụng.

"Thấy gần đây mọi người đang chia sẻ về thảo mộc như Kim ngân hoa, Cam thảo có thể giúp thanh nhiệt, giải độc, không sợ nóng trong người nên tôi cũng tìm hiểu thêm. Tôi cũng đã xem rất nhiều thông tin trên báo, rồi chia sẻ của các chuyên gia y tế về việc sử dụng trà thảo mộc tốt cho sức khỏe nên tôi đã quyết định đặt mua Trà Thanh nhiệt Dr Thanh để cho cả nhà sử dụng" chị Dung chia sẻ qua điện thoại cho phóng viên.

Cùng tâm trạng như chị Dung, chị Trang như đã trút được nỗi lo bây lâu nay khi tìm ra được Trà Thanh nhiệt Dr Thanh có các thảo mộc quý như Kim ngân hoa, Cam Thảo, Hạ khô thảo để về cho gia đình sử dụng. Mỗi lần đi siêu thị chị lại mua vài lốc để cho cả nhà sử dụng. "Không ngờ sản phẩm hiện hữu ngay bên cuộc sống của mình, tiếp xúc hàng ngày lại có tác dụng tốt đến như vậy. Từ nay trở đi thì gia đình đã có cách thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể vì đã có Trà Thanh nhiệt Dr Thanh", chị Trang cho biết.

Thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể là một trong những biện pháp giúp chúng ta nâng cao sức khỏe hiện nay. Bạn và gia đình hoàn toàn có thể tự cải thiện bằng nhiều cách thông qua nghỉ ngơi, ăn uống, tập luyện và bổ sung thêm thức uống từ thảo mộc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem