Trai Tây gợi cảm, giám khảo “chết mê”

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 23:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cột tóc cao, vận đồ bó sát và thoải mái khoe… đường cong cơ thể, chàng trai ngoại quốc Kyo York đã khiến cả ba giám khảo của Gương mặt thân quen gật đầu kính nể.
Bình luận 0

Phát sóng vào dịp đầu xuân Quý Tỵ, tập 6 Gương mặt thân quen đã mang tới cho khán giả truyền hình những giây phút thư giãn thú vị, cười thả ga với những tiết mục vô cùng hài hước của các nghệ sĩ.

img
Kyo York hát "Xin hãy thứ tha"

Với Kyo York, dù đây không phải là lần tiên anh giả gái nhưng hình tượng Hồ Ngọc Hà vẫn là một đề bài quá khó với chàng trai người Mỹ. Như ai cũng đã biết, Hà Hồ sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng mảnh mai, giọng hát khàn và vũ đạo sexy, quyến rũ. Trong khi đó, Kyo York lại vạm vỡ, xương “khủng”, giọng trong và vũ đạo chưa bao giờ là thế mạnh.

Tuy vậy, vượt lên trên thử thách, Kyo đã mang đến bất ngờ đặc biệt khi vào vai Hà Hồ rất ngọt và tự nhiên. Không chỉ ở cách phục trang, ngay cả giọng hát, cách nhả chữ, cách lắc đầu và những động tác biểu cảm cũng rất Hồ Ngọc Hà!

img
Chí Thiện

Nét gợi cảm, lôi cuốn toát lên từ “phiên bản người đẹp hát” đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo. Kết quả, giải thưởng 100 triệu đồng đã dành cho chàng trai Tây.

Trong tập 6 phát sóng đêm 15.2, nếu tìm ra đối thủ “ngang cơ” với Kyo thì đó chính là Chí Thiện. Cover bài hit “Umbrella” của Rihanna, Chí Thiện cho thấy sự tiến bộ rõ rệt khi để ý tới từng chi tiết nhỏ của cô ca sĩ da màu cá tính.

Chi tiết Chí Thiện vừa lấy tay giữ váy, vừa tung chân ngúng nguẩy trên sân khấu là một trong những điểm nhấn đáng yêu khiến bất cứ ai cũng phải bật cười. Ở hàng ghế giám khảo, nhạc sĩ Đức Huy thốt lên: “Tôi mê em mất rồi!”.

Những tiết mục thuộc nhóm “làng nhàng” thuộc về Thúy Uyên (vai Gloria Gaynor), Đại Nghĩa (vai Phạm Anh Khoa) và Khởi My (vai Mỹ Linh).

Riêng với Phương Thanh, khi thể hiện “Material Girl” của Madonna, cô vẫn chưa thể quên cái tôi của mình để hóa thân hoàn toàn vào nhân vật. Vì thế, khi Phương Thanh cố bắt chước Madonna, khán giả chỉ thấy một “chị Chanh” khoác váy “Nữ hoàng nhạc pop” mà thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem