Trọng tài Hoàng Trang: Tôi tức nhiều hơn là sợ

Thứ bảy, ngày 05/03/2011 11:30 AM (GMT+7)
“Tôi bây giờ vẫn cảm thấy tức nhiều hơn là sợ. Tôi không làm sai, tại sao họ lại có thể làm như vậy?”. Khi hỏi về những cú đánh, cô cho biết: “Tôi không sao! Tôi chỉ bị u đầu phải chườm đá và xoa dầu”.
Bình luận 0

“Trận đấu diễn ra khá bình thường. Anh cầu thủ số 16 (Văn Quyền - HTP) thường xuyên phạm lỗi và tôi đã rút thẻ vàng thứ hai cho anh ấy. Lúc ấy, anh ta đã bị kích động, chửi tôi rất bậy. Sau đó, vài đồng đội của anh ta tiến tới đánh tôi từ phía sau.

Đánh trọng tài đã lỗi, đã vậy nam đánh nữ, lại là từ phía sau nữa. Thật tình tôi không thể tưởng tượng nổi và cũng không chấp nhận điều đó. Thế nhưng, khi bị can ra, anh ta vẫn còn hung hăng, hăm dọa tôi coi chừng không được ra khỏi sân”, trọng tài Hoàng Trang kể lại vụ việc.

Khi được hỏi cô có sợ không? Cô trọng tài xinh đẹp này vẫn tỏ ra mạnh mẽ: “Tôi bây giờ vẫn cảm thấy tức nhiều hơn là sợ. Tôi không làm sai, tại sao họ lại có thể làm như vậy?”.

Khi hỏi về những cú đánh, cô cho biết: “Tôi không sao! Tôi chỉ bị u đầu phải chườm đá và xoa dầu”.

Mai Hoàng Trang là trọng tài biên FIFA từ năm 2003 và là trọng tài chính FIFA từ năm 2007. Cô được xem là trọng tài nữ giỏi của Việt Nam và từng tham gia điều hành nhiều giải lớn cấp châu lục. Cô gái đã trả lời với tinh thần cương nghị rằng vẫn quyết tâm theo đuổi nghề nghiệp.

Theo Bongda plus
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem