Van Persie không muốn các CĐV "đốt tiền"

Chủ nhật, ngày 05/05/2013 13:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Robin van Persie đã quyết định tiếp tục mang áo số 20 ở mùa tới, thay vì đổi sang áo số 9. Nguyên do cầu thủ này không muốn các CĐV M.U phải bỏ thêm tiền để mua áo mới cho mùa 2013-2014.
Bình luận 0

Ngay sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 3-0 trước Aston Villa, qua đó giúp M.U lên ngôi vô địch Premier League sớm trước 4 vòng đấu, Robin van Persie đã tiết lộ lý do anh chọn áo số 20 khi gia nhập sân Old Trafford. 

img
Van Persie không muốn các CĐV phải tốn thêm tiền vì số áo của mình

Theo ngôi sao người Hà Lan, khi đầu quân cho M.U, anh đã quyết định chọn số áo 20 vì muốn thể hiện quyết tâm cùng đội bóng mới chinh phục chức vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử CLB.

Giờ thì mục tiêu đã hoàn thành, liệu Van Persie có chọn một số áo khác cho mùa tới như áo số 9 chẳng hạn. Nên nhớ rằng, kể từ khi Dimitar Berbatov rời M.U để gia nhập Fulham, chiếc áo số 9 vẫn bỏ trống. Tuy nhiên, với kỳ vọng mang tới những điều tốt nhất cho các Manucian (biệt danh của các CĐV M.U), cựu tiền đạo Arsenal đã nghĩ khác.

Nếu Van Persie đổi sang áo số 9, các CĐV M.U sẽ phải bỏ thêm tiền để mua áo mới và đó là điều mà cầu thủ người Hà Lan không muốn. Anh quyết định tiếp tục giữ chiếc áo số 20. 

“Tôi sẽ giữ số áo 20”, Van Persie cho biết sau khi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng. “Tôi có thể chọn áo số 9, nhưng tôi nghĩ mình sẽ không làm điều đó. Tôi sẽ gắn bó với những gì mình đã chọn và cảm thấy tốt nhất”.

Sẽ là rất tốn kém với những CĐV đã sở hữu những chiếc áo số 20 của tôi. Họ sẽ phải bỏ thêm một khoản tiền nữa để mua một chiếc áo mới. Tôi không muốn như thế. Chiếc áo số 20 đã mang lại may mắn cho tôi bằng chức vô địch thứ 20 cùng M.U. Tôi sẽ tiếp tục mang nó ở mùa tới”, tiền đạo ĐT Hà Lan nói thêm.

Cũng cần phải nói thêm rằng theo thống kê vào đầu tháng 3 vừa qua của Kitbag - trang bán áo đấu trực tuyến, thì Van Persie là cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này. Việc cầu thủ này không đổi áo đấu, có thể khiến Quỷ đỏ mất đi một nguồn thu ở mùa tới. Tuy nhiên, HLV Alex Ferguson cũng ủng hộ quyết định của Van Persie.

Van Persie gia nhập M.U hồi mùa hè năm ngoái từ Arsenal với giá 24 triệu bảng. Một bản hợp đồng đáng đồng tiền bát gạo của HLV Ferguson. Sau 45 trận, chân sút 29 tuổi này ghi 29 bàn cho “Quỷ đỏ” thành Manchester, giúp CLB vượt qua M.U để lên ngôi vô địch Premier League sớm trước 4 vòng đấu. Hiện anh cũng đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” tại Premier League.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem