Vận tải hành khách công cộng
-
Lãnh đạo Hanoi Metro đánh giá, tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã phát huy hiệu quả, góp phần chống ùn tắc trong giờ cao điểm trên hành lang tuyến.
-
Xe buýt của doanh nghiệp vận tải Bảo Yến chi nhánh ở TP.HCM, hay những xe buýt của các tuyến đóng ở Công viên 23/9 (quận 1) “phơi nắng” nhiều hơn hoạt động
-
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM sẽ tăng cường thêm nhiều tuyến xe buýt hoạt động để giải tỏa bớt căng thẳng giao thông tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
-
Tiếp tục bàn về vấn đề trợ giá đối với Vận tải hành khách công cộng (VTHKCC) ở TP.HCM, ông Nguyễn Xuân Thuỷ (Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải Bộ GTVT) cho rằng: VTHKCC bắt buộc phải có trợ giá, cần giải pháp sao cho hiệu quả nhất.
-
Bàn về mức độ hiệu quả của trợ giá xe buýt tại TP.HCM, ông Võ Khánh Hưng (Phó Giám đốc Sở GTVT TP.HCM) nhận định: “Trợ giá hay không, phải giải quyết bằng bài toán đấu thầu”.
-
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô hành khách TP.HCM Lê Trung Tính nhận định: “Cần có chính sách trợ giá dài hạn 5-10-20 năm, không nên theo kiểu “ăn đong từng bữa”.
-
Chiều 2/2 (tức mùng 2 Tết), rất nhiều người chọn tàu Cát Linh - Hà Đông làm địa điểm check in và phương tiện du xuân trong những ngày nghỉ Tết nguyên đán ở Hà Nội.
-
Sở Giao thông Vận tải thành phố Hải Phòng vừa có thông báo khôi phục hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định liên tỉnh tại Bến xe khách Vĩnh Niệm và Bến xe khách phía Bắc thành phố kể từ ngày 18/1, sau khi điều chỉnh cấp độ dịch Covid-19 về "vùng cam".
-
Sau khi Hải Phòng trở thành "vùng đỏ" (cấp độ 4), Sở GTVT Hải Phòng yêu cầu dừng hàng loạt tuyến vận tải hành khách nội tỉnh.
-
Kể từ 0h ngày 4/10, người dân Cà Mau được đi lại trong nội tỉnh, khi có nhu cầu chính đáng đi ra ngoài tỉnh, phải được Chủ tịch UBND tỉnh cho phép.