SHB Đà Nẵng “bắt được vàng”

Chủ nhật, ngày 19/08/2012 21:28 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kết thúc trận đấu trên sân V.Ninh Bình, các CĐV Đà Nẵng vẫn nán lại đề hồi hộp nghe tin từ sân Thống Nhất vọng về. Và khi biết chiếc Cúp vô địch đã thuộc về mình, người hâm mộ sông Hàn đã vỡ òa hạnh phúc.
Bình luận 0

Họ nhảy múa, hò hét trên khán đài cho tới khi BTC tắt điện mới chịu ra về.

Phát biểu trong giây phút nâng cao chiếc Cúp vô địch, HLV Lê Huỳnh Đức nói: “Trước khi bước vào trận đấu, có quá nhiều điều bất lợi cho SHB Đà Nẵng và chúng tôi không thể tự quyết định số phận của mình.

img
HLV Lê Huỳnh Đức tự hào với chiếc Cúp vô địch V.League 2012 và cũng là chiếc Cúp vô địch thứ 2 của mình trong sự nghiệp HLV cùng SHB Đà Nẵng. Ảnh Minh Hoàng

Tôi chỉ biết cùng toàn đội tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình trên sân Ninh Bình, và chờ vận may từ sân Thống Nhất và cuối cùng nó đã tới. Chúng tôi đã may mắn lên ngôi vô địch V.League 2012 nhưng nếu nhìn lại cả chặng đường, tôi nghĩ SHB Đà Nẵng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này”.

Trong khi đó, đội trưởng Nguyễn Minh Phương hồ hởi cho biết: “Mọi thứ diễn ra quá kịch tính, nghẹ thở và cuối cùng chiến thắng đã thuộc về chúng tôi. Lúc này, tôi và các đồng đội cảm thấy vô cùng hạnh phúc”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem