Wenger muốn Arsenal chấm dứt “cơn khát” danh hiệu

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt – Arsene Wenger cho biết, ông rất mong Arsenal sẽ đoạt được một danh hiệu ở mùa này để chấm dứt “cơn khát” danh hiệu kể từ sau chức vô địch FA Cup năm 2005.
Bình luận 0

Kể từ sau khi đánh bại M.U trong trận chung kết FA Cup năm 2005 đến nay, đội bóng thành London vẫn chưa giành thêm bất cứ danh hiệu nào. Vì vậy, “Giáo sư” rất muốn đội bóng của mình sẽ đoạt được một chức vô địch ở mùa giải này.

img

Wenger nói: “Chúng tôi thực sự mệt mỏi bởi những lời chỉ trích của giới truyền thông cũng như các CĐV nhằm vào thành tích không mấy ấn tượng của Arsenal trong vòng gần 6 năm qua.

Tất nhiên, tôi rất muốn đội bóng của mình có được danh hiệu ở mùa giải này. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi phải không ngừng cải thiện chất lượng đội hình”.

Theo chiến lược gia người Pháp, mục tiêu trước mắt của Arsenal chính là Carling Cup, giải đấu mà họ đã lọt vào bán kết và chỉ phải gặp một đội thủ dưới cơ là Ipswich Town.

“Khi đã giành quyền vào bán kết Carling Cup, bất cứ đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng. Tôi tin vào khả năng giành chức vô địch của Arsenal. Đó là cách mà chúng tôi tiếp cận trận đấu này” – Wenger bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem