Wenger: Trận thua Blackburn thật khủng khiếp

Chủ nhật, ngày 18/09/2011 16:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thua 3-4 trước Blackburn, Arsene Wenger đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân người Pháp cho rằng, đó là một trận đấu khủng khiếp với Arsenal.
Bình luận 0

Dù đã hai lần vươn lên dẫn trước nhưng do hàng thủ thi đấu thiếu tập trung nên Arsenal đã phải ngậm ngùi chấp nhận thất bại trước đội bóng bét bảng Blackburn. Phát biểu sau trận đấu, “Giáo sư” đã tỏ ra thất vọng với phong độ kém cỏi của các học trò, đặc biệt là các hậu vệ.

img
 

Wenger nói: “Tôi cảm thấy rất khó có thể lý giải màn trình diễn của Arsenal trong hiệp hai. Mặc dù đã tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, song do hàng thủ thi đấu thiếu tập trung cộng với việc các tiền đạo dứt điểm không tốt nên chúng tôi đã phải chấp nhận thất bại. Lẽ ra chúng tôi phải ghi được ít nhất 5 bàn thắng.

Tuy Arsenal đã khởi đầu không tốt ở mùa giải này nhưng tôi không cảm thấy lo lắng với hiệu suất ghi bàn của đội bóng. Điều duy nhất khiến tôi bận tâm lúc này là gia cố hàng thủ.

Nếu hàng phòng ngự vẫn thi đấu thiếu tập trung và thường xuyên mắc sai lầm như hiện nay, chúng tôi sẽ rất khó có thể giành được chiến thắng trước các đối thủ.

Chỉ giành được 4 điểm sau 5 trận đấu là điều rất khủng khiếp với Arsenal. Đó là điều rất khó chấp nhận với thầy trò chúng tôi. Nếu nhìn vào hiệu số bàn thắng của CLB trong thời gian qua, bất cứ ai yêu mến đội bóng đều cảm thấy thất vọng. Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là phải nhanh chóng tìm lại niềm vui chiến thắng để có thêm sự tự tin trong cuộc đua tới chức vô địch”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem