Gia đình nhận tin có người tìm thấy phần đầu nghi của thi thể chị Huyền

Xuân Lực Thứ năm, ngày 07/08/2014 20:29 PM (GMT+7)
Trao đổi PV Dân Việt, ông Lê Văn Viễn, bố đẻ chị Lê Thị Thanh Huyền, nạn nhân vụ TMV Cát Tường cho biết, khoảng 15h ngày 7.8, có một sinh viên đại học ở Hà Nội tới nhà cho biết: "Có thông tin với tôi về việc tìm thấy phần đầu, do nghi ngờ đây phần đầu thi thể chị Huyền nên đã tới thông báo với gia đình".
Bình luận 0

Trước đó, một tờ báo đưa tin, chiều 7.8, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin về việc một người đàn ông có vớt được phần đầu (đã phân hủy - PV) được đựng trong chiếc xô nhựa trôi trên sông.

Xem thêm toàn bộ: Vụ án Thẩm mỹ viện Cát Tường

Liên lạc với anh Trần Quyết Đoàn (trú tại Xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, Hà Nam) cháu ruột ông Trần Văn Bình, người đã vớt được thủ cấp trôi sông và trực tiếp chôn cất, anh Đoàn cho biết, khi biết thông tin về việc cơ quan công an đã tìm thấy thi thể chị Huyền nhưng thiếu phần đầu, tay và chân,
anh Đoàn sực nhớ ra việc cách đây khoảng 2 tháng ổ bãi nổi sông Hồng thuộc địa bàn Xã Mộc Bắc, người dân có thấy phần đầu đựng trong một cái xô.

Sự việc được báo cho chính quyền và chú anh Đoàn là người đã trực tiếp chôn cất phần đầu này.

Tuy nhiên, anh Đoàn nói rằng anh không khẳng định đó là một phần thi thể của chị Huyền, tuy nhiên vì anh thấy sự việc khá trùng hợp nên thông tin để gia đình họ biết.

Trao đổi với PV ông Viễn cho biết, tới đây gia đình sẽ xuống tận nơi để xác minh thông tin. Gia đình ông Viễn sẽ bàn bạc trước khi đưa ra quyết định thử ADN hay không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem