Xavi khen Messi xuất sắc hơn Pele, Maradona

Thứ ba, ngày 07/06/2011 17:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Xavi Hernandez vừa đưa ra nhận định rằng, người đồng đội Lionel Messi của anh xuất sắc hơn so với Pele, Maradona và Johan Cruyff .
Bình luận 0

Theo Xavi, với những gì đã thể hiện trong những mùa giải gần đây, Messi xứng đáng được tôn vinh là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

img

Xavi phát biểu trên tờ Bild của Đức: “Theo quan điểm của tôi, Lionel chính là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nếu đem ra so sánh, chúng ta có thể thấy anh ấy hay hơn so với các bậc tiền bối như Pele, Diego Maradona hay Johan Cruyff”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng lên tiếng khẳng định, Barcelona là đội bóng hay nhất thế giới trong vòng 20 năm qua. Với cú đúp ở mùa giải vừa qua, đội bóng xứ Catalan đã có 3 chức vô địch La Liga liên tiếp và 2 chức vô địch Champions League sau 3 mùa giải.

“Trong lịch sử bóng đá thế giới, đã có nhiều đội bóng vĩ đại như Brazil dưới thời Pele, Ajax Amsterdam dưới thời Johan Cruyff, AC Milan dưới thời Arrigo Sacchi. Nhưng trong vòng 20 năm gần đây, Barca mới chính là đội bóng số một thế giới” - Xavi nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem