Xe chở hơn 30 khách bị cháy, lửa bốc cao 5m

Thứ hai, ngày 23/05/2011 15:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một hành khách trên xe kể lại trong nỗi kinh hoàng: “Tôi đang ngủ thì nghe mọi người trên xe hô cháy... Khi xe dừng hẳn, hàng chục người nháo nhào, chen lấn, nhảy xuống đường thoát thân...”.
Bình luận 0

Đến 11h45', ngọn lửa cao gần 5m, cháy dữ dội mới được dập tắt khi Cảnh sát PCCC Công an Bình Định huy động hàng chục chiến sỹ và xe cứu hỏa đến ứng cứu. Tuy nhiên, toàn thân xe cùng đồ đạc, hành lý bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may là không gây thiệt hại về người.

img
Hiện trường vụ cháy

Bà Lưu Thị Kim Túc, ở tỉnh Ninh Thuận, hành khách đi trên xe kể lại trong nỗi kinh hoàng: “Tôi đang ngủ thì nghe mọi người trên xe hô cháy, nháo nhào, hỗn loạn. Khi xe dừng hẳn, hàng chục người chen lấn, xô đẩy nhảy xuống đường thoát thân”.

Trước đó, gần 11 giờ sáng hôm nay, 23.5, trên Quốc lộ 1D (đường tránh QL 1, đoạn qua thôn 5, xã Xuân Hải, thị xã Sông Cầu, Phú Yên), cách khu Công nghiệp Đông Bắc Sông Cầu khoảng 100m về hướng Nam) đã xảy ra một vụ cháy lớn đối với xe khách mang biển số: 77K-8585, chở 30 hành khách xuất phát từ Bình Định đi TP. HCM, đến đoạn đường trên đột nhiên bốc cháy dữ dội, cột lửa cao gần 5m, thiêu rụi hoàn toàn.

Theo lời kể của tài xế, xe đang lưu hành bình thường, không hiểu sao bỗng bốc cháy ở phần đầu. Tài xế lập tức quyết định cho dừng xe.

Khi hành khách thoát hết ra khỏi xe, người dân đã giúp sức lấy cát và nước để dập lửa. Nhưng 30 phút sau đó, toàn bộ xe biến thành một cột lửa dữ dội, khói bốc nghi ngút

Cảnh sát giao thông Công an thị xã Sông Cầu có mặt tại hiện trường giải phóng ách tắc giao thông, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo nhận định ban đầu, có thể là do hệ thống điện trên xe bị sự cố đột ngột.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem