Xông vào bệnh viên "cướp" xác cụ bà

Thứ tư, ngày 14/11/2012 16:42 PM (GMT+7)
Xác bệnh nhân sau đó được chuyển xuống nhà đại thể nhưng nhóm người tự xưng là thân nhân của bà cụ không đồng ý, xông vào bệnh viện làm náo loạn.
Bình luận 0

Ngày 13.11, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã điều tra việc nhiều người xông vào Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất để cướp xác một bà lão tử vong. Song chưa người nào bị bắt giữ.

Theo thông tin ban đầu, tối 12.11, Khoa cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tiếp nhận bệnh nhân Lê Thị Hương (77 tuổi, ở phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa) trong tình trạng đã tử vong ngoài viện.

img
Bảo vệ bệnh viện bị nhóm người cướp xác đánh.

Xác bệnh nhân sau đó được chuyển xuống nhà đại thể nhưng nhóm người tự xưng là thân nhân của bà Hương không đồng ý. Một người xông đến ôm xác đưa lên taxi đậu sẵn trong sân bệnh viện. Toàn bộ bảo vệ bệnh viện được huy động ngăn cản vụ việc bất thường.

Tuy nhiên, ngay sau đó, hơn 30 người đứng sẵn bên ngoài gào thét gây náo loạn. Sau một hồi xô xát giữa bảo vệ và nhóm người này, xác bà Hương đã bị đưa lên chiếc taxi khác lao nhanh về hướng cầu Đồng Nai.

Bác sĩ Phạm Văn Dũng, Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất cho biết, bà Hương đã chết trước khi được đưa đến bệnh viện, nguyên nhân tử vong chưa rõ. Theo quy định, chỉ những trường hợp tử vong có nguyên nhân rõ ràng bệnh viện sẽ giải quyết cho gia đình đưa về nhà ngay, còn lại phải nhập vào nhà xác để chờ công an xác định nguyên nhân. "Tại bệnh viện trước đây từng xảy ra một vụ 'cướp' xác tương tự. Lần đó dù công an đến kịp thời nhưng người nhà vẫn đưa được xác bệnh nhân ra khỏi bệnh viện", ông Dũng nói.

Trong cuộc ẩu đả đêm 12.11, theo bác sĩ Dũng, bảo vệ Trần Đình Phúc bị chấn thương phần đầu. Một bảo vệ khác bị đánh rách miệng. Ngay sau đó, bệnh việc đã báo vụ việc cho Công an thành phố Biên Hòa để điều tra.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem