2021 Royal Enfield Himalayan rục rịch ra mắt, có nhiều kỳ vọng

Theo Văn Biên Thứ hai, ngày 25/01/2021 07:55 AM (GMT+7)
2021 Royal Enfield Himalayan dự kiến sẽ trình làng vào cuối tháng này, mang nhiều trang bị mới được kỳ vọng sẽ đem lại trải nghiệm lái vô cùng thoải mái.
Bình luận 0

Royal Enfield được cho đang tiến hành thử nghiệm 2021 Himalayan. Nhà sản xuất xe tại Chennai, Ấn Độ này không tiết lộ chi tiết về mẫu xe mới mà chỉ cho biết đó là loại xe thể thao lưỡng dụng và được cập nhật. Rất nhiều người hâm mộ gia đình Himalayan đang kỳ vọng mẫu xe mới sẽ có nhiều trang bị và tính năng hấp dẫn.

img

Bản màu bạc.

Hầu như chắc chắn rằng 2021 Royal Enfield Himalayan sẽ có hệ thống định vị Tripper Navigation mới của hãng. Hệ thống này cho phép các lái xe kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Đây cũng là trang bị mà hãng đã áp dụng cho Royal Enfield Meteor 350 vào năm ngoái.

Royal Enfield còn được cho là sẽ mang tới 3 tùy chọn màu mới cho 2021 Himalayan như màu Đen than chì, màu Bạc, và Xanh lá cây. Các màu này sẽ bổ sung thêm vào xanh mục màu cũ như màu Xám, Xanh da trời, và Đỏ đá.

img

Xanh lá cây.

2021 Royal Enfield Himalayan cũng được kỳ vọng sẽ mang một kính chắn gió được thiết kế lại. Rõ ràng là ấn phẩm mới mang kính chắn gió cao hơn một chút so với trước đây, để tăng cường sự bảo vệ cho lái xe khỏi bị gió tạt vào, giúp giảm mệt mỏi, nhất là khi di chuyển trên quãng đường dài.

Khung bao ngoài phía trước của Himalayan sẽ bó sát một chút nhằm giảm tác động vào đầu gối. Điều này sẽ khắc phục được vấn đề mà các tay lái cao to hay phàn nàn trước đây. Giá treo đồ ở phía sau cũng được thiết kế lại giúp mang nhiều hành lý hơn.

img

Màu đen.

Để tăng cường sự thoải mái cho lái xe, 2021 Himalayan dường như sẽ trang bị yên ngồi mới với mật độ xốp cao hơn.

Hiện Royal Enfield vẫn chưa công bố thời gian chính thức ra mắt 2021 Himalayan. Giới thạo xe dự kiến mẫu xe này có thể sẽ trình diện vào cuối tháng này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem