Audi chốt ngày ra mắt 3 mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam

HÀ TRẦN Thứ tư, ngày 06/05/2020 05:55 AM (GMT+7)
Theo thông tin từ Audi, ngày 8/5 tới đây hãng sẽ phát clip giới thiệu ba mẫu xe thế hệ mới tại thị trường Việt Nam trên fanpage của mình, trong đó có mẫu mẫu sedan A4 và hai mẫu SUV Q3, Q7.
Bình luận 0

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên Audi Việt Nam quyết định sẽ phát sóng đoạn clip giới thiệu 3 mẫu xe thế hệ mới tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, chính là mẫu sedan A4 và hai mẫu xe SUV Q3, Q7 thay cho việc tổ chức sự kiện như truyền thống vào khung 11h ngày 8/5 tới đây trên Fanpage chính thức AudiVietNam của hãng.

Như được biết, mẫu xe Audi Q3 2020 đã được giới thiệu và phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản là Q3 tiêu chuẩn, Q3 Advanced và Q3S line. Xe được thay đổi khá nhiều so với thế hệ trước từ kiểu dáng cho đến nâng cấp một số chi tiết mới mang lại cho khách hàng nhiều thích thú khi cầm lái, cũng như sử dụng xe.

img

img

img

Audi Q3 2020 được trang bị khối động cơ xăng, dung tích1.4L, cho công suất tối đa 150 mã lực kết hợp hộp số 7 cấp S tronic. Ngoài ra, xe được trang bị hệ dẫn động cầu trước  và có khả năng tăng tốc từ 0 tới 100 km/h trong 9,2 giây trước khi đạt vận tốc độ tối đa 207 km/h. Theo thông tin từ hãng, mẫu xe Q3 có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 6,32 lít xăng/100 km ở trên đường cao tốc và 7,95 lít xăng/100 km ở đường hỗn hợp.

Gần đây, các hãng xe đều thay đổi hình thức ra mắt truyền thống, tổ chức sự kiện bằng hình thức ra mắt trực tuyến. Nhưng mỗi hãng sẽ có một cách đi riêng. Mới đây nhất, BMW Việt Nam đã có màn ra mắt 10 mẫu xe thông qua hình thức livestream, nhưng bị cộng đồng mạng và khách hàng chê là quá thực dụng và nhàm chán. Đoạn clip hơn 1 tiếng đồng hồ và được thực hiện giống như kiểu MC học thuộc lòng thông số và không mấy gây được thiện cảm và thu hút cho người xem.

img

img

Audi Việt Nam là hãng xe thứ 2 ra mắt xe mới qua hình thức này do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Và đoạn clip này kỳ vọng sẽ tạo nên những điều mới mẻ và mang lại thích thú cho khách hàng của Audi nói chung và những ai đam mê các dòng xe sẽ được ra mắt sắp tới nói riêng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem