Bán tống bán tháo nhà vì... rắn đòi ngủ chung

Thứ hai, ngày 24/01/2011 18:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một ngôi nhà sang trọng ở Idaho, Mỹ, đang được rao bán với giá rẻ hơn thị trường chừng 66.000 USD, chỉ vì nó được xây trên một ổ rắn và hàng ngàn con rắn thường ghé thăm, thậm chí “ngủ chung” với chủ.
Bình luận 0

Căn nhà năm phòng ngủ ở Rexburg, tiểu bang Idaho được ngân hàng Chase Bank lấy lại trong một vụ siết nợ. Thế nhưng hiện căn nhà này đang được ra bán rất rẻ do nơi đây ngày ngày, hàng ngàn con rắn bò lổn nhổn trên trần và tường nhà.

Loại rắn này có tên "garter snake", có sọc dài, không độc, thường thấy khắp nước Mỹ.

img

Ông Todd Davis, một nhân viên trong văn phòng địa ốc Realty Quest ở Rexburg cho biết, số rắn xung quanh ngôi nhà lên đến hàng ngàn con. 

Hiện ngôi nhà này được rao bán với giá 109.000USD, thấp hơn nhiều so với trị giá thị trường là 175.000 USD.

img

Trước đó, đôi vợ chồng chủ cũ của ngôi nhà là Benjamin và Amber Sessions đã tiết lộ cảnh sống chung với rắn trong một chương trình truyền hình. Sau đó, những người chủ khác của ngôi nhà cũng tung lên mạng internet những bức ảnh chụp cảnh rắn bò lổm ngổm trên sàn nhà, trần nhà và chui vào phòng ngủ.

img

Theo các chuyên gia về bò sát ở bang Idaho, có thể ngôi nhà này đã xây dựng trên một ổ rắn, vì rắn là loài có khuynh hướng thích trở về ổ vào mùa thu để tránh cái lạnh của mùa đông.

Mặc dù đã rao bán với giá rẻ bất thường, nhưng ngôi nhà vẫn trong tình trạng “ế chỏng chơ”.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem