Tại V.League 2019, CLB Hà Nội vừa giành lại ngôi đầu sau quãng thời gian khá dài bám đuổi CLB TP.HCM. Dù có những thời điểm sứt mẻ lực lượng khi Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Quyết dính chấn thương, nhưng với chiều sâu lực lượng và lối chơi tấn công đẹp mắt, thầy trò Chu Đình Nghiêm vẫn có được những chiến thắng quan trọng để trở lại đỉnh bảng xếp hạng.
Hà Nội lọt ào top 10 CLB có lượng xem nhiều nhất thế giới trên YouTube
Trong khi đó, những ngày tháng thăng hoa của HAGL dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tae-hoon đã có dấu hiệu chững lại. Trong 5 trận gần nhất tại V.League 2019, họ hòa 2 và thua 3. Không những vậy, HAGL còn bị Quảng Nam loại ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia.
Nhưng bất chấp những điều đó, sức hút của HAGL trên kênh YouTube vẫn là rất lớn, thậm chí là lớn nhất châu Á. Theo thống kê của Deporfinanzas, trong số 10 CLB có lượt xem lớn nhất thế giới trên YouTube trong tháng 6/2019, HAGL xếp thứ 5, chỉ sau Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Đội bóng của bầu Đức thậm chí còn xếp trên nhiều CLB lớn khác như Juve, M.U khi họ sở hữu con số 9.010.000 lượt xem.
Về phần Hà Nội, thành tích tốt gần đây cộng thêm đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia đã giúp họ có lượt xem tăng đáng kể. Với 6.040.000 lượt xem, Hà Nội đã lọt vào top 10 đội có lượt xem nhiều nhất trên YouTube.
Đánh giá về điều này, trang Fox Sports Asia nhận định: “2 CLB của bóng đá Việt Nam là HAGL và Hà Nội tiếp tục tạo ấn tượng về lượt xem trên YouTube. Mới đây, thống kê cho thấy HAGL xếp ở vị trí thứ 5 và CLB Hà Nội xếp thứ 10 trong Top 10 các CLB có nhiều lượt xem trên kênh YouTube trong tháng 6/2019.
HAGL vẫn giữ vị trí cao trong top các CLB có lượng xem nhiều nhất thế giới trên YouTube
Những đội bóng còn lại trong danh sách này đều là những đội bóng hàng đầu của bóng đá thế giới như Liverpool, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus, M.U hay Ajax.
Nếu chỉ đánh giá riêng về các đội bóng châu Á, 2 đại diện này lần lượt chia sẻ 2 vị trí cao nhất trên BXH. Đáng chú ý, CLB lừng danh với lượng fan khủng của bóng đá Thái Lan là Buriram United vẫn không thể sánh bằng. Như vậy, HAGL và Hà Nội tiếp tục khiến cả châu Á thán phục về lượt xem trên YouTube”.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.