Báo NTNN giao lưu, tọa đàm với Trung đoàn 916

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 14:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhân kỷ niệm 40 năm chiến thắng Điện Biên Phủ trên không, kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam, ngày 15.12, Báo NTNN & Báo điện tử Dân Việt đã có buổi giao lưu, tọa đàm với Trung đoàn 916.
Bình luận 0
 img
Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt và Trung đoàn 916 tổ chức giao lưu, tọa đàm.

Tại buổi giao lưu, tọa đàm, Đại tá Nguyễn Ngọc Vy - Trung đoàn trưởng Trung đoàn 916 đã ôn lại những câu chuyện về các nhiệm vụ, đặc biệt là nhiệm vụ cứu hộ khẩn cấp của Trung đoàn 916 trong thời bình.

img
 Đại tá Nguyễn Ngọc Vy phát biểu tại buổi giao lưu, tọa đàm. Ảnh: Xuân Lực

Thay mặt cán bộ, phóng viên báo NTNN & Báo điện tử Dân Việt, đồng chí Vũ Tiến - Phó Tổng Biên tập báo NTNN & Báo điện tử Dân Việt, đánh giá cao những đóng góp quan trọng của cán bộ, chiến sĩ thuộc Trung đoàn 916 trong quá trình bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và đổi mới đất nước.

img
 Đồng chí Vũ Tiến - Phó Tổng biên tập báo NTNN & báo điện tử Dân Việt trao đổi với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 916. Ảnh: Xuân Lực

Tại cuộc giao lưu, thượng tá Đỗ Viết Tâm - Phó Trưởng phòng Tuyên huấn - Quân chủng Phòng không - Không quân cũng đã có những trao đổi với cán bộ phóng viên báo NTNN & Báo điện tử Dân Việt về nghề báo.

img
 Thượng tá Đỗ Viết Tâm - Phó Trưởng phòng Tuyên huấn - Quân chủng Phòng không - Không quân tham gia giao lưu, tọa đàm. Ảnh: Xuân Lực

Qua buổi giao lưu tọa đàm, cán bộ, phóng viên báo NTNN & Báo điện tử Dân Việt đã được tìm hiểu rõ hơn về truyền thống hào hùng, quả cảm của Trung đoàn 916 nói riêng và Quân chủng Phòng không – Không quân nói chung. Trong khi đó, các chiến sĩ thuộc Trung đoàn 916 cũng phần nào hiểu được công việc của những người làm báo - những chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng.

>> Mục kích buổi giao lưu, tọa đàm giữa báo NTNN và Trung đoàn 916 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem