Bắt kẻ cầm đầu đường dây bán trẻ cho ổ mại dâm

Thứ tư, ngày 16/03/2011 18:58 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hai chị em X và T đang tuổi vị thành niên, thường trú tại huyện Mường Tè, Lai Châu đã bị chị họ là Hỏ Thị Quyên lừa bán cho một ổ mại dâm ở biên kia biên giới.
Bình luận 0

Ngày 14.3, Đồn biên phòng 297 Ma Lù Thàng (Bộ đội Biên phòng tỉnh Lai Châu) đã câu nhử được đối tượng cầm đầu về Việt Nam và bắt tại cửa khẩu Ma Lù Thàng, huyện Phong Thổ.

img
Chân dung đối tượng cầm đầu Phạm Thu Lý.

Đối tượng bị bắt và được cho là cầm đầu đường dây buôn bán người là tú bà Phạm Thu Lý, SN 1977, trú tại Phố Lu, Bảo Thắng, Lào Cai. Phạm Thu Lý được cho là đối tượng nhận “hàng” từ Việt Nam đưa sang và là chủ chứa của một ổ mại dâm bên Trung Quốc.

Theo lời khai của Hỏ Thị Quỳnh (SN 1982), trú tại bản Xa Đá, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên, sau khi đưa X và T sang Trung Quốc, Lý hứa sẽ trả cho Quyên 10.000 NDT (tương đương với 33 triệu đồng) nhưng Lý mới đưa trước cho Quyên 500 NDT.

Đại tá Phạm Văn Hải, Trưởng phòng Phòng chống tội phạm ma túy (Bộ đội Biên phòng Lai Châu) cho biết: Các đối tượng của vụ án đến nhiều tỉnh như Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai do Phạm Thu Lý và Hỏ Thị Quyền là người chỉ đạo thực hiện. Tuy nhiên đối tượng gây án ở nước ngoài nên rất khó khăn trong việc bắt giữ.

Hiện nay, vụ án đã được chuyển sang Công an tỉnh Lai Châu tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem