Bé trai 3 tuổi chết vì bị bố quay trong máy giặt

Thứ ba, ngày 29/11/2011 12:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một cậu bé ba tuổi tử vong sau khi bị cha ruột nhốt vào trong máy giặt rồi bấm nút … khởi động. Vụ việc trên xảy ra tại một ngôi nhà gần thủ đô Paris của Pháp.
Bình luận 0

Christophe Champenois, 33 tuổi, bị cáo buộc nhốt con trai Bastien, 3 tuổi vào máy giặt, và bấm nút khởi động.

Christophe khai rằng, anh làm vậy vì muốn phạt nặng con trai nhưng không ngờ lại gây ra hậu quả tai hại tới vậy.

img
Bé Bastien, 3 tuổi. Ảnh: Sun

Cậu bé Bastien tội nghiệp khiến ông bố nổi điên sau khi cô trông trẻ thông báo với gia đình rằng, Bastien đã vứt hết giấy vẽ của bạn học vào toilet.

Bà mẹ Charlene phát hiện con trai trong tình trạng nguy kịch, ôm con chạy sang nhà hàng xóm, và giải thích rằng, cậu bé bị ngã cầu thang.

“Tôi bế cậu bé trên tay, giống như một con búp bê bị gãy vậy. Charlene đứng im bất động. Người cô ấy đỏ bừng lên. Cô ấy không biết rằng, con trai mình đã không còn trên đời này nữa”, Alice - hàng xóm của gia đình cậu bé cho biết.

Ban đầu, vợ chồng Christophe và Charlene ngụy biện, Bastien tử vong vì không may ngã cầu thang. Tuy nhiên, cô con gái 5 tuổi đã tiết lộ, em trai cháu bị bố nhốt trong máy giặt.

Được biết, đây cũng không phải là lần đầu Bastien phải hứng chịu “trận lôi đình” của bố. Dù mới 3 tuổi nhưng đã có lần Bastien bị bố nhốt hai giờ đồng hồ liền trong nhà vệ sinh.

Christophe bị cáo buộc giết người. Trong khi đó, cô vợ Charlene cũng bị buộc tội che giấu, không ngăn chặn hành vi độc ác của chồng.

Tờ Người Paris cũng cho hay, Bastien là đứa con ngoài ý muốn của cặp vợ chồng này. Vào ngày Bastien cất tiếng khóc chào đời, Christophe đã đi uống rượu say sưa và nói với bạn bè rằng, anh không muốn có đứa con này.

Vụ việc trên đang làm dấy lên làn sóng phẫn nộ trong dư luận và cộng đồng mạng quốc tế.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem