Bí mật trong khối bê tông 21 năm chứa xác chết: Phát hiện kinh hoàng

Đàm Anh (Theo CNN, CBS News) Thứ sáu, ngày 17/04/2020 03:55 AM (GMT+7)
Khi những mảng bê tông rời ra, dưới lớp bụi bẩn, chàng trai trẻ bất ngờ tìm thấy một chiếc túi bên trong có chứa một hộp sọ người. Cậu cảm thấy ớn lạnh và nghĩ ngay đến người mẹ đã mất tích hơn 2 thập kỷ của mình.
Bình luận 0

Một vụ án bế tắc trong 21 năm đã được hóa giải sau khi người con trai phát hiện hài cốt của người mẹ mất tích nằm trong một khối bê tông ngay trong khuôn viên ngôi nhà mình. Thời điểm đó, khi mới chỉ 3 tuổi, cậu đã cố gắng nói ra điều bất thường mà mình nhìn thấy. Tuy nhiên, lời của một đứa bé đều không nhận được sự chú ý của cả cảnh sát và người thân trong gia đình.

img

Khu vực phát hiện khối bê tông có chứa thi thể của Bonnie Haim.

Bí mật kinh hoàng

Trong quá trình điều tra, cảnh sát dù tình nghi người chồng Michael Haim đã sát hại vợ mình là Bonnie Haim vào năm 1993 nhưng không có đủ bằng chứng buộc tội, nhất là việc mãi không tìm thấy thi thể nạn nhân. Họ đành gác lại vụ án sang một bên. Trong khi đó, cậu con trai của cặp đôi là Aaron Haim được một gia đình khác nhận nuôi và đổi tên thành Aaron Fraser.

2 thập kỷ sau, cậu bé 3 tuổi Aaron năm nào giờ đã là chàng thanh niên 24 tuổi nhưng cũng từng ấy năm, cậu luôn sống trong ám ảnh về sự biến mất bí ẩn của mẹ mình.

Thời điểm này, Aaron đã giành được một số tài sản thừa kế trong đó có cả ngôi nhà anh từng sống trong hơn 3 năm đầu đời. Ngôi nhà một tầng với 3 phòng ngủ tọa lạc giữa khu dân cư khá yên tĩnh ở phía bắc Jacksonville đã được Aaron cho thuê mà không dọn về ở bởi nơi đấy chứa đựng rất nhiều ký ức đau đớn.

Vào tháng 12/2014, Aaron quyết định quay về và cùng với người anh rể tiến hành cải tạo. Họ bắt đầu ở khu bể bơi trong sân sau của ngôi nhà. Để có thể phá dỡ nó, hai chàng trai đã phải thuê máy xúc.

Khi đang hoạt động, chiếc máy xúc bất chợt đụng phải một tấm bê tông khá dày và lớn gần vòi sen ngoài trời. Họ phải dùng đến búa tạ để có thể đập vỡ nó. Khi những mảng bê tông rời ra, dưới lớp bụi bẩn, Aaron bất ngờ tìm thấy một chiếc túi, bên trong có chứa một “vật thể lạ” dạng cầu.

Ban đầu Aaron cho rằng đó là một quả dừa già rất cứng, nhưng sau đó anh bàng hoàng nhận ra đó là một hộp sọ người. “Tôi nhấc nó lên và nhìn kỹ lại thì phát hiện vài chiếc răng. Tôi thậm chí còn có thể nhìn rõ hai hốc mắt và phần đỉnh đầu”, Aaron nhớ lại.

Aaron bỗng cảm thấy ớn lạnh và điều đầu tiên anh nghĩ đến là người mẹ đã mất tích suốt 21 năm nay của mình. Aaron tin rằng đây là một phần hài cốt của mẹ.

img

Hai mẹ con Bonnie Haim.

Sự thật phơi bày

Cảnh sát lập tức có mặt sau khi nhận được thông tin. Tại hiện trường, họ cũng tìm thấy một số xương người. Các xét nghiệm ADN xác nhận hài cốt là của Bonnie Haim và một giám định y khoa kết luận cô đã chết do tổn thương ở phần sọ não "bằng các phương tiện không xác định".

Xâu chuỗi những lần bố đẻ của mình đã bạo hành mẹ trong quá khứ và việc mẹ mình đột nhiên mất tích, Aaron tin rằng ông Michael Haim chính là thủ phạm. Theo Aaron, ông Michael Haim đã rời đi khoảng 45 phút trong đêm hôm đó và rất có thể đây là thời điểm mà ông ra tay.

Phát hiện này là một cú sốc nhưng với Aaron, bộ hài cốt chìm trong lớp bê tông ở ngôi nhà mà anh sống những năm đầu đời đã vén bức màn bí mật kinh hoàng của gia đình mình. Michael Haim, người mà năm xưa cảnh sát đã từng cho là nghi phạm sát hại vợ chính thức bị bắt vào năm 2015.

Một người họ hàng tên là Eveann Haim cho biết ngày 6/1/1993, Bonnie đi làm về vào khoảng 19h30 tối, cô dự định đến nhà bà Eveann vào khoảng 20h. Tuy nhiên, khoảng 20h30, cô gọi cho bà Eveann nói rằng mình sẽ không đến nên hẹn gặp vào sáng hôm sau. Cô còn khóc lóc, buồn bã nói rằng hai vợ chồng vừa xảy ra cãi vã. Sáng ngày hôm sau, Michael gọi cho một đồng nghiệp nói rằng mình sẽ không đi làm và Bonnie đã bỏ đi từ đêm hôm trước.  

Với những bằng chứng mới vừa được phát hiện, Michael Haim bị khởi tố vào tháng 8/2015, 22 năm sau vụ án mạng. Lúc này, chân tướng về sự việc mới được đưa ra ánh sáng. Một số nhân chứng cũng cho hay Bonnie từ lâu đã muốn chạy trốn khỏi cuộc hôn nhân đầy nước mắt của cô.

(Còn nữa)

------------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo Bí mật trong khối bê tông 21 năm chứa xác chết: Gã chồng vũ phu vào 4h ngày 18/4/2020 trên mục Pháp luật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem