Bị tai nạn gãy hai xương đùi, thí sinh được bế đi thi

Chủ nhật, ngày 02/06/2013 13:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Gặp tai nạn giao thông làm gãy hai xương đùi và phải nhập viện ngay trước kỳ thi, thí sinh Võ Thị Thanh Nhẫn (Quảng Nam) sáng nay đã được bố mẹ bỏ hết việc đồng áng để bế đi thi.
Bình luận 0

Trong sáng thi môn Ngữ Văn của ngày đầu tiên diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT 2013, theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại điểm thi trường THPT Duy Tân (xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) có một thí sinh bị gãy xương đùi do bị tai nạn giao thông đã được bố mẹ bế đi thi.

Có mặt tại trường, ông Võ Văn Sinh (49 tuổi, trú khối phố Phú Sơn, phường An Phú, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), bố của thí sinh Võ Thị Thanh Nhẫn (lớp 12/3 của trường THPT Duy Tân) kể trong nước mắt: Vào khoảng 10 giờ trưa 12.5, cháu Nhẫn đang được một người bạn cùng lớp chở đi thăm bạn bằng xe đạp thì bị một chiếc xe máy đi cùng chiều phía sau tông trực diện. Cú tông làm cho Nhẫn gãy hai xương đùi, phải nhập viện đóng đinh bó bột...

img

Bị tai nạn gãy hai xương đùi, thí sinh Võ Thị Thanh Nhẫn phải được bố bế vào phòng thi

Dù con gái vẫn còn phải nằm viện để chữa trị, nhưng do kỳ thi tốt nghiệp này, nên ông Sinh đã xin bệnh viện cho Nhẫn được xuất viện sớm về nhà ôn tập để thi. Sáng nay, ngày 2.6 hai vợ chồng ông dậy sớm, bỏ hết công việc đồng áng để đưa cháu Nhẫn đến trường thi.

"Dù tai nạn đến với con là không ai mong muốn, nhưng chỉ mong sao cháu sẽ làm bài và đậu được tốt nghiệp là vui mừng rồi" - ông Sinh bày tỏ.

img
Ông Võ Văn Sinh bên hồ sơ bệnh án của Nhẫn
img
Phim chụp phát hiện hai xương đùi phải của thí sinh Nhẫn bị gãy đang được riết đinh bó bột

Trao đổi với Dân Việt tại điểm thi trường THPT Duy Tân, ông Hà Thanh Quốc - Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam cho biết: “Tôi cùng đoàn thanh tra đi kiểm tra điểm trường THPT Duy Tân thì mới nghe phản ánh của các giám thị đối với trường hợp hy hữu của em Nhẫn. Tôi đã yêu cầu ban hội đồng coi thi và giám thị tạo điều kiện tốt nhất cho em Nhẫn chỗ ngồi làm bài tốt, ngồi ghế nệm và phải an toàn đến chỗ xương đùi bị gãy và các y tá phải túc trực nếu có sự cố gì xảy ra đối với em Nhẫn".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem