Bị tố sàm sỡ 12 nữ sinh, một giáo viên bị bắt

Thứ ba, ngày 26/07/2011 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vụ bắt giữ xảy ra ngày hôm qua 25.7. Theo lời cảnh sát thị xã Hà Trì, thuộc khu tự trị dân tộc Choang, Quảng Tây, Trung Quốc, đã có ít nhất 12 học sinh tiểu học bị chính giáo viên chủ nhiệm lớp sàm sỡ.
Bình luận 0

Vụ việc động trời xảy ra tại trấn Đông Môn, huyện La Thành thuộc thị xã Hà Trì.

Cảnh sát dẫn lời hai nhân chứng, đều là học sinh trong lớp trên. Theo đó, một học sinh tên Mỹ Mỹ cho biết, từ đầu học kỳ đến nay, rất nhiều lần em bị chính thầy giáo chủ nhiệm của mình “đụng chạm” vào cơ thể, chủ yếu là trong các giờ học.

Một học sinh khác Tiểu Lệ cũng thú thật: “Thầy giáo thường hay đứng bên cạnh em trong giờ học viết, một tay đặt lên vai, một tay đặt lên đùi và các chỗ nhạy cảm khác”.

img
Một số phụ huynh và các em học sinh vẫn còn bàng hoàng về những gì xảy ra tại trường học.

Vụ việc được phát hiện vào đầu tháng 6 vừa qua, sau khi một phụ huynh trong lúc tắm cho con gái, cô bé liên tục kêu đau và sợ hãi, và ngay sau đó cha mẹ học sinh đã trình báo lên cảnh sát.

Một cảnh sát cho các phóng viên biết, ngay sau khi bị bắt giữ để thẩm vấn, vị giáo viên chủ nhiệm đã 53 tuổi vẫn khăng khăng không nhận tội mình đã lạm dụng tình dục trẻ em và chỉ thừa nhận đứng bên cạnh các học sinh dạy viết chữ, và một vài lần vô tình đụng chạm vào cơ thể các em.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem