Big C giảm giá 1.350 mặt hàng mỹ phẩm, thời trang

Thứ tư, ngày 05/10/2011 19:31 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từ 5.10 đến 23.10, siêu thị Big C triển khai chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần 6, áp dụng cho 1.350 mặt hàng với mức giảm giá từ 5-50%.
Bình luận 0

So với chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần trước, chương trình lần này có số lượng các mặt hàng phong phú hơn, tăng 35%, có thêm 103 sản phẩm mới và bao bì mới. Đặc biệt, lần đầu tiên, Big C giới thiệu nhãn hàng riêng Big C thuộc nhóm các mặt hàng mỹ phẩm gồm sữa tắm, khăn giấy, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, dầu gội... với giá rẻ hơn các mặt hàng mang thương hiệu dẫn đầu có cùng chất lượng từ 15-30%.

img
Có 1.350 mặt hàng tập mỹ phẩm, thời trang... giảm giá từ 5-50% tại Big C

Trong dịp này, Big C cũng phối hợp với Maybelline và Pond’s tổ chức các quầy trang điểm, chăm sóc da, tư vấn và dùng thử sản phẩm miễn phí ngay tại siêu thị. Ngoài ra, khách hàng mua sắm tại Big C sẽ có cơ hội giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Tăng Thanh Hà, Diễm My, Lan Ngọc, Trang Nhung…

Sau thành công của 5 chương trình trước đây, chương trình “Tôn vinh vẻ đẹp Việt” lần thứ 6 được thực hiện để chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20.10, không chỉ đem đến cho chị em cơ hội làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất còn là một dịp đặc biệt để tôn vinh, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thông qua các hoạt động, sự kiện giao lưu, biểu diễn…cũng như hình thành trào lưu làm đẹp an toàn thông qua các hướng dẫn, tư vấn về chăm sóc nhan sắc, sức khỏe cho phụ nữ.

img
350 mặt hàng nhu thiết yếu hằng ngày cũng có mức giảm giá cực mạnh tới 50%

Bên cạnh chương trình khuyến mãi “Tôn vinh vẻ đẹp Việt lần 6” tập trung vào các ngành hàng mỹ phẩm và thời trang, Big C đồng thời triển khai chương trình khuyến mãi “Đã rẻ nay còn rẻ hơn” kéo dài 19 ngày, từ 5.10 đến 23.10, có mức giảm giá cực mạnh từ 5-50%, áp dụng cho khoảng 350 mặt hàng nhu thiết yếu hằng ngày như: nước mắm, bột ngọt, dầu ăn, mì gói, sữa, bánh kẹo, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng, áo thun nam nữ, TV LCD…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem