Điểm tin tối 4.9: M.U quyết mua Pogba và “tin sốc” về Di Maria

Minh Chí Thứ năm, ngày 04/09/2014 19:30 PM (GMT+7)
M.U quyết bỏ ra 60 triệu bảng để mua lại tiền vệ trẻ Paul Pogba bên phía Juventus vào mùa hè năm 2015. Trong khi đó, Angel Di Maria từng muốn gia nhập Paris Saint-Germain hơn là đầu quân cho M.U.
Bình luận 0
M.U chi 60 triệu bảng mua lại Pogba

img Paul Pogba.

Tờ Express (Anh) đưa tin, M.U dự định sẽ bỏ ra 60 triệu bảng để mua lại tiền vệ trẻ Paul Pogba (Juventus) trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2015. Trước đây, tuyển thủ Pháp từng chơi bóng tại sân Old Trafford từ năm 2009-2012. (CHI TIẾT).

Di Maria không muốn tới M.U

img Di Maria muốn gia nhập PSG hơn M.U.

Chủ tịch Paris Saint-Germain - Nasser Al-Khelaifi cho biết, trước khi chia tay Real Madrid, tiền vệ Angel Di Maria đã muốn chuyển sang đầu quân cho PSG. Tuy nhiên, sau khi đương kim vô địch Ligue 1 quyết định bỏ cuộc vì vấn đề tài chính, cầu thủ chạy cánh người Argentina đã gia nhập M.U với giá 59,7 triệu bảng.

 

Joel Campbell “nổi đóa” với HLV Wenger

Tiền đạo trẻ Joel Campbell đã tỏ ra rất tức giận khi không được HLV Arsene Wenger cho phép gia nhập Benfica theo dạng cho mượn. Được biết, vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, chân sút 22 tuổi đã được đội chủ sân Estadio da Luz liên hệ nhưng phía Arsenal lại kiên quyết từ chối.

Sporting lên kế hoạch “trói chân” William Carvalho

img Sporting muốn "trói chân" Carvalho thêm 5 năm.

Trước sự săn đón của Arsenal và M.U dành cho tiền vệ trẻ William Carvalho, Ban lãnh đạo Sporting Lisbon sẵn sàng tăng lương để thuyết phục tuyển thủ Bồ Đào Nha đặt bút gia hạn hợp đồng tới tháng 6.2019. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên vẫn còn thời hạn 4 năm.

XEM THÊM: >>  Mỹ, Đức lảng tránh viện trợ vũ khí hạng nặng cho Ukraine  

Man City thở phào với chấn thương của Kompany

Man City vừa đón nhận tin vui khi chấn thương bắp chân mà thủ quân Vicent Kompany gặp phải trong lúc đang làm nhiệm vụ ở ĐT Bỉ không nặng như dự kiến. Thậm chí, ngôi sao 28 tuổi hoàn toàn có thể ra sân ở trận giao hữu với Australia vào rạng sáng 5.9 (giờ Việt Nam).

M.U, Liverpool “đại chiến” vì sao trẻ người Đức

img Christoph Kramer.

Báo chí Anh đưa tin, cả M.U và Liverpool đều đang lên kế hoạch săn đón tiền vệ phòng ngự Christoph Kramer của Borussia Monchengladbach trong tháng Giêng tới. Hiện tại ngôi sao 23 tuổi người Đức cũng đang nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid và Juventus.

ĐT Mỹ hé lộ tham vọng tại World Cup 2018

HLV Jurgen Klinsmann của ĐT Mỹ cho biết, mục tiêu mà ông và các học trò hướng tới ở World Cup 2018 là giành quyền lọt vào tới vòng bán kết. Tại World Cup 2014, đội bóng xứ sở cờ hoa đã phải dừng bước ở vòng 1/8 (thua ĐT Bỉ với tỷ số 1-2 sau 120 phút thi đấu).

AC Milan, Inter Milan âm ưu “cướp” Borini khỏi Liverpool

Cả 2 đội bóng thành Milano là AC Milan và Inter Milan vừa công khai bày tỏ ý định “giải cứu” tiền đạo Fabio Borini khỏi Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Được biết, Inter sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của chân sút 23 tuổi.

Sir Alex tin Chicharito sẽ thành công tại Real

img Chicharito.

Sir Alex Ferguson tin rằng, với tài năng của mình, tiền đạo Javier Hernandez sẽ phát triển sự nghiệp trong màu áo Real Madrid (theo dạng cho mượn từ M.U). Trong khi đó, HLV Miguel Herrera của ĐT Mexico cho rằng, Quỷ đỏ sẽ phải hối tiếc khi để Chicharito ra đi.

Rosicky bóng gió về khả năng chia tay Arsenal

Do không thường xuyên được HLV Arsene Wenger tung vào sân thi đấu nên tiền vệ Tomas Rosicky đang xem xét khả năng chia tay Arsenal vào tháng Giêng tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 33 tuổi chỉ có 27 lần ra sân tại Premier League.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem