Cả nhà nổi ngứa vì côn trùng lạ tấn công

Thứ ba, ngày 16/11/2010 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từ khi xuất hiện loại côn trùng này, các thành viên trong gia đình ông Khải bị chích đốt gây mẩn ngứa rất khó chịu, phải mua thuốc kháng sinh uống và thuốc ngoài da để bôi nhưng vẫn không khỏi.
Bình luận 0

Gần một tuần nay, cả gia đình ông Lê Duy Khải ở 210/10 đường Lý Nam Đế, phường Hương Long, TP Huế (Thừa Thiên- Huế) hoang mang vì trong nhà xuất hiện một loại côn trùng lạ với mật độ dày đặc tấn công người.

Theo mô tả của gia đình ông Khải, loài côn trùng này có cánh, nhỏ tựa con mạt gà, xuất hiện tại mọi ngõ ngách trong nhà và sống ký sinh trên quần áo và các vật dụng khác.

img
Côn trùng lạ sống ký sinh trên quần áo và các vật dụng khác của gia đình ông Khải.

Từ khi xuất hiện loại côn trùng này, các thành viên trong gia đình ông Khải bị chích đốt gây mẩn ngứa rất khó chịu, phải mua thuốc kháng sinh uống và thuốc ngoài da để bôi nhưng vẫn không khỏi.

Để chống lại sự tấn công của côn trùng lạ, gia đình ông Khải thường xuyên giặt chăn màn, áo quần, đồng thời mua 8 bình xịt muỗi và nhiều thuốc chống rầy để tiêu diệt nhưng loại côn trùng này xuất hiện ngày càng dày đặc hơn.

Theo ông Võ Quý Tiến, Phó Chủ tịch UBND phường Hương Long, chính quyền địa phương đã có công văn gửi các cơ quan chức năng đề nghị xác minh và có cách tiêu diệt loại côn trùng này trong thời gian sớm nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem