Chấp nhận lương thấp, Anelka gia nhập Juventus

Thứ bảy, ngày 26/01/2013 08:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, Juventus đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Nicolas Anelka từ Thân Hoa -Thượng Hải.
Bình luận 0

Hợp đồng giữa Anelka và Juventus chỉ kéo dài trong vòng 6 tháng và chân sút 33 tuổi sẽ nhận được mức lương 100.000 euro/tháng.

img
 

Từ lâu, Anelka đã bày tỏ mong muốn rời Thân Hoa-Thượng Hải do bất đồng với ban lãnh đạo, cũng như mong muốn được cống hiến và chinh phục thêm một số danh hiệu trong những năm cuối sự nghiệp.

Vì vậy, ngay khi nhận được sự quan tâm từ Juve, cựu cầu thủ Arsenal đã lập tức nhận lời, dù anh chỉ nhận được 600.000 euro cho 6 tháng gắn bó với Lão phu nhân, thay vì khoản lương 148.000 euro/tuần ở Thân Hoa-Thượng Hải.

Ngoài 600.000 euro, Anelka sẽ được nhận thêm các khoản thưởng khác dựa theo đóng góp cho Juve. Bên cạnh đó, bản hợp đồng này còn có điều khoản cựu tuyển thủ Pháp sẽ được gia hạn thêm 1 năm nếu anh thi đấu tốt.

Đây được xem là nước cờ tình thế của đương kim vô địch Serie A trong bối cảnh họ chưa thể sử dụng Fernando Llorente (đến vào hè 2013), trong khi Fabio Quagliarella hay Alessandro Matri thi đấu khá mờ nhạt.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem