Con gái Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền xinh giống mẹ

Thứ tư, ngày 19/03/2014 06:51 AM (GMT+7)
Hoa hậu đã đặt tên con gái là Tống Khánh Linh vì khâm phục nhân vật Tống Khánh Linh của lịch sử Trung Hoa.
Bình luận 0
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004 và học hết năm thứ hai tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lên đường du học tại Anh, xa rời ánh hào quang của việc lọt vào top 15 Miss World năm đó. Sách đó ít lâu, cô tiếp tục gây bất ngờ với dư luận khi lặng lẽ lập gia đình và sinh con.

Hoa hậu đã đặt tên con gái là Tống Khánh Linh vì khâm phục nhân vật Tống Khánh Linh của lịch sử Trung Hoa. Giữa năm 2009, Nguyễn Thị Huyền trở về Việt Nam cùng con gái nhưng rất hiếm khi cô xuất hiện cùng bé, mà luôn bao bọc để bé ít bị truyền thông chú ý.

Cô con gái có cái tên đặc biệt lần đầu xuất hiện cùng mẹ trước truyền thông là vào năm 2010 tại vòng chung kết sự kiện Hoa hậu Việt Nam năm đó. Với vẻ ngoài xinh xắn, Khánh Linh có rất nhiều điểm giống với mẹ Nguyễn Thị Huyền khi còn nhỏ. Hoa hậu cũng từng chia sẻ sẵn sàng để con gái lớn lên thi Hoa hậu nếu bé mong muốn được tham dự.

'Linh rất tình cảm. Có khi, đang chơi với các bạn mà thỉnh thoảng cô bé chạy lại, hôn vào tay mẹ một cái. Khi mẹ ốm, cả ngày bé chỉ quanh quẩn trong phòng, ngồi trông mẹ ngủ' - Hoa hậu từng tâm sự về con gái.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và con gái Tống Khánh Linh.
Khoảnh khắc hạnh phúc của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và con gái Tống Khánh Linh.

Năm nay, Khánh Linh đã được 6 tuổi và đang theo học một trường quốc tế. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và con gái yêu:
img
Bé Tống Khánh Linh là 'báu vật trời cho' của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

img
Cô bé đã được 6 tuổi, càng lớn càng thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.
img

img
Hai mẹ con thường xuyên tỉ tê, tâm sự mọi điều trong cuộc sống.

img

img
Vẻ đẹp không tuổi của hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và cô con gái dễ thươn
VTC News (Theo VTC News)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem