Đến lượt Selena tung ca khúc kể về chuyện chia tay

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 10:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Justin vừa cho ra mắt bài hát "Nothing like us" kể về chuyện tình đổ vỡ với Selena thì cô nàng cũng không chịu kém cạnh khi đã trở lại phòng thu với một ca khúc có nội dung tương tự.
Bình luận 0

Trang Dailymail tiết lộ, Selena Gomez đã trở lại phòng thu với một ca khúc có nội dung về cuộc tình tan vỡ với Justin Bieber, và theo như cô nàng bật mí, đó sẽ là "Một bản tình ca buồn, rất buồn".

img
Selena trong phòng thu

Selena cho biết, người "quân sư" cho cô trong trường hợp này là cô bạn thân Taylor Swift. Chính Taylor Swift là người đã an ủi, và động viên Selena Gomez rất nhiều sau khi đổ vỡ trong tình cảm, và cũng chính cô bạn này đã giúp Selena "kể lể" chuyện tình đổ vỡ qua từng câu, từng chữ của bài hát một cách khá "trơn tru", hứa hẹn sẽ lấy nước mắt của nhiều fan hâm mộ.

img
Cô nàng có vẻ khá thoải mái khi thu âm ca khúc có nội dung về cuộc tình đổ vỡ với Justin

Selena Gomez tâm sự: “Taylor là người tốt bụng nhất mà tôi từng biết, cô ấy luôn lạc quan trong mọi hoàn cảnh và cô ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong thời gian qua. Trong những lúc buồn chán và đau khổ nhất tôi đã tìm đến Taylor để chia sẻ, đặc biệt là những khi có vấn đề với gia đình và bạn trai. Taylor có nhiều kinh nghiệm trong chuyện này và thật may mắn khi tôi có cô ấy”.

Được biết, ca khúc này sẽ được cô ghi âm và hợp tác với nhà sản xuất Rock Mafia, người từng giúp nhiều ca sĩ chạm đến trái tim khán giả nhờ tài biến hóa và cách xử ý âm nhạc tinh tế.

Theo Daily Mail

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem