Dốc cạn tiền, tự xây thuyền đón... Ngày tận thế

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người đàn ông này dự định khi đến thời điểm Ngày tận thế 21.12.2012, anh sẽ dùng con thuyền này đi du ngoạn trên sông và làm... dịch vụ chuyên chở mà không sợ lũ lụt.
Bình luận 0

Trong khi các nhà khoa học còn chưa dám khẳng định có Ngày tận thế 21.12.2012 như lịch của người Maya hay không thì ở Trung Quốc đã có một người đàn ông tự xây nơi trú ẩn cho mình suốt 2 năm qua.

Anh Lu Zhenghai sống ở thành phố Ô Lỗ Mộc Tề, tỉnh Tân Cương thuộc Khu tự trị Quỳ Thư, Trung Quốc, đã dốc hết vốn liếng tích cóp cả đời được 1 triệu nhân dân tệ để tự xây cho mình nơi trú ẩn tránh Ngày tận thế 21.12.2012.

img
 
img
 
img
Bên ngoài và bên trong nơi trú ẩn mà anh Lu Zhenghai tự xây dựng

Anh bắt đầu công việc xây dựng từ năm 2010. Nơi trú ẩn của anh dài 21,2 m, rộng 15,5 m và cao 5,6 m. Đến nay, anh khẳng định rằng công việc xây dựng đã hoàn tất. Nơi trú ẩn của anh thực hiện được đúng chức năng của nó và vốn liếng tài chính của anh cũng đã cạn kiệt.

Nơi trú ẩn của anh Lu Zhenghai trông như con thuyền đứng vững trên cạn và nổi được trên mặt nước. Anh chàng tốt nghiệp cử nhân khoa học này khẳng định rằng đã một mình tự dựng nơi trú ẩn. Có một số thứ được anh mua về lắp ghép lại chứ không tự làm vì quãng thời gian 2 năm là quá ngắn để tự làm tất cả.

Anh Lu Zhenghai dự định khi đến thời điểm Ngày tận thế 21.12.2012, anh sẽ dùng con thuyền này đi du ngoạn trên sông Tháp Lý Mộc Hà và làm dịch vụ chuyên chở mà không sợ lũ lụt. Có lẽ, “sự lo xa” của anh sẽ có lợi ích lâu dài.

Theo Oddity Central

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem