Evra “nói kháy” Man City

Thứ hai, ngày 08/11/2010 09:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm trận derby Manchester, hậu vệ Patrice Evra của M.U cho rằng, Man City sẽ chẳng là gì nếu thiếu chân sút chủ lực Carlos Tevez.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, tiền đạo người Argentina phải “ngồi chơi xơi nước” do chấn thương đùi. Sự thiếu vắng của “Apache” đã khiến Man City thất bại liên tiếp trong ba trận đấu vừa qua.

Với thành tích tệ hại đó, các cổ động viên Man City đã lên tiếng yêu cầu Roberto Mancini phải từ chức. Và hậu vệ người Pháp tin rằng, người đồng đội cũ của anh đang là một phần không thể thiếu tại City of Manchester.

img
 

Evra phát biểu trên Mirror: “Man City đã chi rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng, nhưng đối với tôi, Tevez chính là cầu thủ tốt nhất mà họ đang có.

Mặc dù có rất nhiều cầu thủ giỏi trong đội hình, song các đợt tấn công của đội bóng vùng Eastland còn phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Tevez. Chắc chắn, tất cả các cầu thủ Man City đều biết rõ điều này”.

Trước khi chuyển sang đầu quân cho Man xanh hồi mùa hè năm 2009, cầu thủ 26 tuổi đã có hai năm gắn bó với “Quỷ đỏ”. Hiện tình bạn giữa anh và Evra vẫn tốt đẹp như trước đây.

“Mối quan hệ giữa tôi và Carlos vẫn thân thiện như khi anh ấy đang còn khoác áo M.U. Chúng tôi thường gọi điện và tới thăm nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Tôi sẽ không bao giờ cắt đứt mỗi quan hệ với Tevez chỉ vì anh ấy đang khoác áo đối thủ Man City”, Evra bộc bạch.

Nhận định về chuyến làm khách tại City of Manchester vào rạng sáng 11-11 tới, tuyển thủ Pháp nói thêm: “Man City có một đội hình rất mạnh. Do đó, M.U sẽ không dễ để giành trọn ba điểm. Nhưng tôi hy vọng, cả hai đội sẽ trình diễn cho khán giả một trận đấu tuyệt vời và có nhiều bàn thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem