Fabregas tiết lộ lý do chia tay Arsenal

Chủ nhật, ngày 21/08/2011 07:45 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền vệ Cesc Fabregas cho biết, nguyên nhân khiến anh chia tay Arsenal để hồi hương khoác áo Barcelona là do muốn thay đổi môi trường sống và thi đấu.
Bình luận 0

Mới đây, đã trở lại khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan sau 8 năm gắn bó với Arsenal. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ 24 tuổi là hơn 36 triệu bảng.

img

Febregas nói: “Sau 8 năm thi đấu cho Arsenal, tôi muốn ra đi để thay đổi môi trường sống và thi đấu. Khi còn ở sân Emirates, tôi được đeo băng đội trưởng, ra sân thi đấu mỗi tuần, luôn được thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên, tôi cần có một động lực đặc biệt để phát triển sự nghiệp của mình hơn nữa”.

Bên cạnh đó, Fabregas cũng lên tiếng khẳng định, anh sẽ nỗ lực hết mình để chiến đấu giành suất đá chính với các đồng đội mới là Xavi Hernandez, Andres Iniesta và Thiago Alcantara.

“Có lẽ, đây không phải là thời gian thích hợp nhất để gia nhập Barcelona, vì CLB đang sở hữu rất nhiều tiền vệ tấn công đẳng cấp. Do đó, tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính. Thế nhưng, tôi hài lòng với điều đó và sẽ nỗ lực hết mình để thường xuyên được ra sân thi đấu” – Fabregas bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem