Ferguson cấm cầu thủ M.U tổ chức Giáng sinh

Thứ bảy, ngày 27/10/2012 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Sir Alex Ferguson đã đưa ra lệnh cấm tất cả các cầu thủ M.U không được tổ chức tiệc tùng, ăn nhậu trong kỳ Giáng sinh năm nay.
Bình luận 0

Những năm gần đây, các cầu thủ M.U thường tổ chức kỷ niệm lễ Giáng sinh bằng việc “đập phá” tại các quán rượu hoặc bar tại thành phố Manchester. Tuy nhiên, Sir Alex đã cấm tổ chức tiệc tùng trong kỳ Giáng sinh năm nay để tránh những vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra. Hồi Giáng sinh năm 2007, trung vệ Jonny Evans đã bị bắt do tình nghi hiếp dâm.

img
 

Một nguồn tin thân cận với M.U chia sẻ trên Daily Star: “Sir Alex đã cấm tất cả các cầu thủ tổ chức tiệc tùng trong mùa Giáng sinh năm nay. Ông ấy chỉ cho phép các học trò tổ chức một bữa ăn tối nhẹ nhàng.

Ngoài ra, Ferguson cũng khẳng định, các cầu thủ có thể mang theo vợ và bạn gái của mình tới dự bữa ăn tối thân mật đó. Ông ấy không muốn nhìn thấy học trò của mình say xỉn và đi vòng quang thành phố, tán gẫu với các cô gái hay ném 50 bảng vào các quầy bar”.

Nếu thông tin trên đúng với sự thật thì bữa tiệc Giáng sinh năm nay của các cầu thủ M.U cũng giống với năm ngoái. Đó là bữa tiệc được mô tả là “êm đềm nhất mà bất cứ ai cũng có thể nhớ”.

Ở thời điểm này, M.U đang xếp thứ hai tại Premier League với 18 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm. Sau 8 trận đầu tiên ở mùa giải này, họ đã phải đón nhận 2 thất bại. Hiện hàng phòng ngự đang là điều khiến Fergie đau đầu nhất khi họ để thủng lưới trung bình 1,25 bàn/trận. Vào Chủ nhật tới, “Quỷ đỏ” sẽ có cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea nếu họ đánh bại The Blues ngay tại sân Stamford Bridge.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem