Giám đốc điều hành S-Fone nghỉ việc

Thứ tư, ngày 07/11/2012 13:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ông Phạm Tiến Thịnh - Nguyên Giám đốc điều hành mạng di động S-Fone đã chính thức nghỉ việc tại S-Fone và chuyển sang làm cho Công ty Cổ phần Mạng Tầm nhìn mới - New Horizon Internet (NHI) từ ngày 1.11.
Bình luận 0

Tại NHI, ông Phạm Tiến Thịnh đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc điều hành, phụ trách phát triển cổng tìm kiếm thông tin WADA tại thị trường Việt Nam.

Trước khi nhận công tác tại NHI, ông Thịnh là Giám đốc Điều hành S-Telecom (chủ quản mạng di động S-Fone) và từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao cho các nhà khai thác và cung cấp dịch vụ điện thoại di động cũng như truyền thông đa phương tiện hàng đầu thế giới như Bertelsmann, T-Mobile International, Qualcomm, Telkom Indonesia Group, Indosat Group…

img
Ông Phạm Tiến Thịnh

NHI là công ty cổ phần hoạt động trong lĩnh vực mạng Internet (đến từ Liên bang Nga), được thành lập năm 2011 với văn phòng đại diện tại thành phố Hồ Chí Minh. Với việc bổ nhiệm tổng giám đốc điều hành người Việt tại một công ty 100% vốn nước ngoài, NHI tin tưởng kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực viễn thông - Internet của ông Thịnh sẽ giúp WADA đạt được những bước đi vững chắc tại thị trường đầy tiềm năng này.

WADA là công cụ tìm kiếm thông tin đầu tiên được phát triển riêng cho tiếng Việt và người Việt, trước mắt WADA cung cấp cho người dùng các lựa chọn tìm kiếm theo tin tức, hình ảnh hoặc danh bạ website. Danh bạ website là một đặc điểm nổi trội của WADA so với các công cụ tìm kiếm khác khi tập hợp hàng trăm ngàn địa chỉ website tiếng Việt thuộc mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, được phân loại thành hơn 300 nhóm, với những thông tin mô tả hết sức cụ thể và hữu ích cho từng website.

Đánh giá về tiềm năng phát triển của WADA, ông Phạm Tiến Thịnh cho rằng: “WADA là công cụ tìm kiếm có thế mạnh riêng bởi nó thông hiểu và xử lý mọi đặc điểm cơ bản của tiếng Việt giúp mang lại các kết quả tìm kiếm chính xác nhất. Tôi tin rằng thế mạnh này cùng kho tài nguyên thông tin tiếng Việt phong phú sẽ giúp WADA tìm được lối đi riêng để thành công tại một thị trường còn rất nhiều tiềm năng như Việt Nam”

Cùng với việc tiếp tục hoàn thiện công cụ tìm kiếm, NHI cũng đang đẩy mạnh hợp tác với các đôi tác chiến lược trong và ngoài nước để phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem