“Soi” điểm thi ĐH 2014 của các hot girl, hot boy

Vân Nga Thứ tư, ngày 30/07/2014 10:04 AM (GMT+7)
Năm nay, điểm thi ĐH của các hot girl, hot boy cao hơn so với những năm trước.
Bình luận 0

Mẫn Tiên

Hot girl Mẫn Tiên tên thật là Nguyễn Mẫn Thủy Tiên, sinh năm 1996, là học sinh trường PTTH Trần Phú - Hà Nội.

img
Hot girl Mẫn Tiên....
img
... và kết quả thi ĐH của mình.

Mẫn Tiên từng được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với "bộ ba sát thủ" cùng hot girl Quỳnh Anh Shyn và An Japan.

 

Năm nay, Mẫn Tiên tốt nghiệp cấp 3 với số điểm 31,5 và dự thi khối D1 vào trường Đại học Kinh tế Quốc Dân Hà Nội.

Sau khi Đại học Kinh tế Quốc dân công bố điểm thi, Mẫn Tiên đã hoang mang khi biết được điểm số của mình chỉ đạt 26,5 điểm (cụ thể môn Toán: 4,5 điểm, môn Anh:7,75 điểm (nhân đôi hệ số) và môn Văn: 6,5 điểm). Trong khi đó, theo dự đoán của nhiều người thì năm nay, điểm chuẩn của trường Kinh tế Quốc dân sẽ rơi vào khoảng 28 – 30

Mặc dù khả năng đỗ vào trường này là không cao nhưng Mẫn Tiên vẫn có những cơ hội khác khi nộp nguyện vọng hai vào các trường đại học vừa tầm khác.

An Japan

Tham dự kỳ thi tuyển sinh Đại học 2014, An Japan thi trường Đại Học Hà Nội, khoa tiếng Tây Ban Nha. Cô được tổng điểm là 30,5 (cụ thể: Toán 5,5; tiếng Anh: 8,75; Văn: 7,5, trong đó tiếng Anh nhân hệ số 2). An Japan còn được cộng 1 điểm ưu tiên nên tổng điểm của cô nàng là 31,5 điểm. Với số điểm này, An Japan gần như chắc chắn sẽ trở thành sinh viên trường Đại Học Hà Nội.

img
An Japan

 

Ngay sau khi biết điểm thi của mình, An Japan chia sẻ sự vui mừng trên Instagram: "Mình thi đại học Hà Nội, khoa Ngôn ngữ Tây Ban Nha, mình xem điểm trên web trường và được 30,5 điểm, nhân đôi Tiếng Anh, cộng 1 điểm ưu tiên là 31,5 điểm".

Quỳnh Anh Shyn

Trước đó, từ ngày 4.5, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ về niềm vui thi đỗ ĐH FPT trên Facebook cá nhân. Cô cho biết mình đã thi đỗ chương trình Cử nhân quốc tế FPT – B2G, ngành Quản lý sự kiện. 

img
Quỳnh Anh Shyn

 

Tuy nhiên, Quỳnh Anh bất ngờ bị cư dân mạng ném đá vì cho rằng thành tích này của hot girl không có gì nổi bật, bởi "FPT thi đậu thì dễ, quan trọng là có đủ điều kiện để học không thôi".

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc Quỳnh Anh Shyn khoe đỗ ĐH FPT là hành động "khoe của trá hình" vì: "Nói thẳng ra đáng lẽ bé không nên khoe đậu FPT làm gì. Chỉ càng để người ta soi mói vấn đề tài chính thôi!"

Võ Trần Thái Trung - Key (St.319)

Thành viên Key của nhóm nhảy cover đình đám St.319 tên thật là Võ Trần Thái Trung, là cựu học sinh trường THPT Việt Đức. Dự thi kỳ thi ĐH năm nay, Key đăng ký thi vào trường Học viện Ngoại giao và đạt được điểm số khá cao là 24 điểm. Trong đó điểm cụ thể từng môn là 7,5 – 7.5 – 8,75. Với kết quả này, Key gần như đã nắm chắc phần thắng khi dự thi trường Học viện ngoại giao.

img
Hot boy điểm trai của St.319 Key .....
img
... và kết quả đáng ngưỡng mộ của anh chàng.

Ngay khi khoe tin vui này trên trang cá nhân, rất nhiều bạn bè, các fan cũng như các thành viên khác của St.319 đã dành cho Key những lời chúc mừng, chia vui. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng - Nguyễn Đức  Bình

Chim Sẻ Đi Nắng, tên thật là Nguyễn Đức Bình, quê ở Tân Lập – Đan Phượng – Hà Tây. Anh chàng này chính là gương mặt số một trong cộng đồng AOE Việt.

img
Chim Sẻ Đi Nắng - Nguyễn Đức  Bình
img
Với 19,5 điểm cộng 0,5 điểm khu vực là 20 điểm, Chim sẻ đi nắng gần như cầm chắc tấm vé vào HV Tài Chính.

 

Là game thủ nổi tiếng trong nước và trên thế giới nhưng thành tích học tập của Bình khiến nhiều thí sinh khác thèm muốn. Trong kỳ thi năm nay, Bình dự thi HV Tài Chính và đạt số điểm là 19,25 điểm. Trong đó, môn Toán: 6,75; môn Lý: 6,5; môn Hóa: 6. Tính cả điểm khu vực, Bình đạt tổng điểm 20.

Trong khi đó, năm ngoái điểm sàn vào trường này là 16,5 điểm. Với số điểm 20, Nguyễn Đức Bình - thần đồng game nổi tiếng Chim Sẻ Đi Nắng có cơ hội đỗ vào học viện Tài Chính năm nay. Kết quả của Bình đang được cộng đồng mạng, đặc biệt là các diễn đàn về game chia sẻ rộng rãi.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem