Guardiola tự hào với kỷ lục mới của Barca

Thứ ba, ngày 01/02/2011 08:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng trước hiện tượng Hercules, Pep Guardiola cho biết, ông rất vinh dự khi giúp Barcelona san bằng kỷ lục 15 trận toàn thắng tại La Liga với đại kình địch Real.
Bình luận 0
img
 

Với chiến thắng 3-0 trước tân binh Hercules, đội bóng xứ Catalan đã san bằng kỷ lục 15 trận thắng liên tiếp mà Real đã thiết lập ở mùa giải 1960-1961. Và HLV 40 tuổi tỏ ra rất tự hào với những gì mà đội bóng của mình đã làm được.

Guardiola phát biểu trên Soccerway: “Thật là một niềm vinh dự với tôi khi giúp Barca san bằng kỷ lục 15 toàn thắng mà Real của huyền thoại Alfredo di Stefano thiết lập ở mùa bóng 1960-1961.

Chắc chắn trong tương lai, sẽ có những đội bóng khác san bằng kỷ lục này. Nhưng đây là chuyện không hề đơn giản, vì đội bóng của tôi đã phải mất 50 năm để làm được điều đó”.

Bên cạnh đó, Pep cũng dành lời khen ngợi Messi, cầu thủ đã có cú đúp trong trận thắng vừa qua của Blaugrana: “Mặc dù mới 23 tuổi, nhưng Lionel đã có 164 bàn thắng cho Barca. Thành tích đó đã giúp anh ấy vươn lên vị trí thứ tư trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử CLB”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem