Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Theo Vogue Business, các cửa hàng Gucci đầu tiên chấp nhận tiền điện tử để thanh toán qua mã QR được gửi qua email là các địa điểm tại Phố Wooster ở New York, Rodeo Drive ở Los Angeles, Miami Design District, Phipps Plaza ở Atlanta và The Shops tại Crystals ở Las Vegas.
Thương hiệu sang trọng sẽ chấp nhận nhiều loại tiền điện tử khác nhau chủ yếu là stablecoin, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Wrapped Bitcoin, Litecoin, năm đồng tiền được gắn với đô la Mỹ và hai “meme coin” bao gồm Shiba Inu và Dogecoin.
“Gucci luôn tìm cách nắm bắt các công nghệ mới khi chúng có thể cung cấp trải nghiệm nâng cao cho khách hàng của chúng tôi”, Marco Bizzarri, chủ tịch và giám đốc điều hành của Gucci, cho biết trong một tuyên bố. “Bây giờ chúng tôi có thể tích hợp tiền điện tử trong hệ thống thanh toán của mình, đó là một sự tiến hóa tự nhiên đối với những khách hàng muốn có tùy chọn này cho họ.”
Trong khi các thương hiệu như Off-White và Philipp Plein đã đưa ra những thông báo tương tự, Gucci chắc chắn là thương hiệu cao cấp lớn nhất và dễ nhận biết nhất chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại các địa điểm bán lẻ của mình, điều này chắc chắn sẽ gây ra những gợn sóng trong ngành. Là một trong những thương hiệu xa xỉ lớn đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập NFT của riêng mình và tham gia siêu thị The Sandbox, động thái mới nhất của Gucci củng cố thành tích trở thành người áp dụng sớm công nghệ Web3.