Hà Lan công bố đội hình dự giao hữu với tuyển Anh

Thứ bảy, ngày 25/02/2012 08:51 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Anh vào giữa tuần sau, HLV Bert van Marwijk của ĐT Hà Lan đã cho gọi tất cả các hảo thủ của mình.
Bình luận 0

Vào thứ Tư tuần sau, Hà Lan sẽ đá trận giao hữu với “Tam sư” trên sân Wembley. Đây được coi là cơ hội tốt để cả hai đội chuẩn bị cho Euro 2012. Vì vậy, Van Marwijk đã triệu tập tất cả các cầu thủ giỏi nhất của mình.

img
Cả Sneijder, Van Persie và Robben đều có mặt trong đợt triệu tập lần này.

Nơi hàng tiền vệ, cả Wesley Sneijder, Rafael van der Vaart, Mark van Bommel đều góp mặt. Trên hàng công cũng có sự xuất hiện của Robin van Persie và Arjen Robben.

Ngoài những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, Van Marwijk còn thử nghiệm cả những tân binh như bộ đôi tiền đạo trẻ Ola John (Twente) và Luciano Narsingh (Heerenveen).

Do đang dính chấn thương nên tiền vệ Ibrahim Afellay của Barcelona đã không thể góp mặt. Trong khi đó, Eljero Elia cũng bị gạch tên do không có được phong độ tốt trong màu áo Juventus.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Tim Krul (Newcastle), Maarten Stekelenburg (Roma), Michel Vorm (Swansea City).

Hậu vệ: Khalid Boulahrouz (Stuttgart), Jeffrey Bruma (Hamburg), Joris Mathijsen (Malaga), Erik Pieters (PSV), Ron Vlaar (Feyenoord), John Heitinga (Everton).

Tiền vệ: Mark van Bommel, Urby Emmanuelson (AC Milan); Nigel de Jong (Man City), Stijn Schaars (Sporting Lisbon), Wesley Sneijder (Inter Milan), Kevin Strootman, Geoginio Wijnaldum (PSV); Rafael van der Vaart (Tottenham).

Tiền đạo: Klaas-Jan Huntelaar (Schalke 04), Ola John, Luuk de Jong (Twente);

Dirk Kuyt (Liverpool), Luciano Narsingh (Heerenveen), Robin van Persie (Arsenal), Arjen Robben (Bayern Munich).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem